Thư danh: Hòa Ly
Tác giả: A Trà Dẫn
Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch ̣ mỹ nhân thụ phúc hắc công
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không thể đọc.
Giới thiệu vắn tắt:
Đoản văn ←_← thật sự thực đoản.
Ta siêu thích làm ra yêu này ngạnh a a a a, như thế nào triệt đều triệt không đủ!
Lạt sao ngắn nhỏ văn, xác định yếu phiên ngoại sao? Xác định sao! Như vậy thực khả năng sẽ xuất hiện phiên ngoại so với chính văn còn trưởng đáng sợ sự kiện!﹝ cười ﹞
Được rồi ngày mai thật sự hội luân phiên ngoại, không có gì bất ngờ xảy ra đều là đôn thịt đát. Ước chừng là phu phu xxoo hằng ngày cùng Lục Sâm thị giác luyến ái chuyện xưa.
Đệ 1 chương Lục Sâm không thích hắn, đáng tiếc Tạ Y biết chuyện này khi, trong bụng đã muốn lặng lẽ hoài thai.
Lục Sâm không thích hắn.
Đáng tiếc chuyện này, là Tạ Y hoài thai về sau, mới chậm rãi suy nghĩ cẩn thận .
Hắn thú hắn, chỉ vì hắn phụ thân là đương kim hữu tướng, có như vậy thê gia nhân ở, cho chuyện của hắn nghiệp, có thể nói như hổ thêm cánh.
Bất quá Lục Sâm cũng là không có hà khắc quá hắn, khả cử án tề mi, rốt cuộc ý nan bình.
Mang thai chín tháng, một khi sinh nở, hắn ở phòng sinh đau đủ suốt mười hai cái canh giờ, rốt cục đản kế tiếp nho nhỏ nữ nhi.
Thừa dịp hắn đậu nữ nhi đậu vui mừng, hắn im lặng đưa ra hợp cách.
Hắn xoay người đùa nữ nhi ngón tay hơi hơi bị kiềm hãm, rồi sau đó dường như không có việc gì trả lời:"Lạc nhi vừa mới xuất thế, không ngại chờ đứa nhỏ trăng tròn, nhắc lại việc này cũng không chậm."
Hắn bực mình, nhưng mà vừa nhấc mắt thấy đến nho nhỏ trẻ con mềm khóc, liền cái gì tâm tư đều đâu đến sau đầu .
Cũng thế, đều đợi lâu như vậy, cũng không kém mấy ngày nay.
Khả đợi cho có vú thời điểm, hắn lại tái phát nan -- mắt thấy trẻ con đói oa oa thẳng khóc, hắn lại nửa điểm biện pháp đều không có. Bất đắc dĩ bà vú đem Lạc nhi bế đi, theo lý thuyết có thể sinh liền có thể dưỡng, nhưng hắn sữa lại chậm chạp không đến. Khả hắn dù sao cũng là nam tử, việc này lại không tốt quang minh chính đại tuyên dương. Chỉ có thể đợi cho đêm dài nhân tĩnh, lén nhịn đau kháp chính mình nước mắt lưng tròng.
Hứa là nghe được hắn cúi đầu nức nở động tĩnh, sau lưng có nhân thở dài một tiếng, rất nhanh, một đoạn thon dài xinh đẹp ngón tay liền thay thế hắn , xoa hắn nhân trướng nãi mà vô cùng trướng đau trước ngực.
Thực...... Xấu hổ.
Cố nén đối phương ở chính mình trước ngực tác loạn ngón tay, khả kết quả vẫn đang không thu hoạch được gì. Đang lúc Tạ Y chán ngán thất vọng chuẩn bị miễn cưỡng đi vào giấc ngủ khi, Lục Sâm bỗng nhiên một tay lấy hắn ban thành ngay mặt hướng thượng. Trải qua vừa rồi một phen lưu luyến, dưới thân nhân sớm quần áo hỗn độn, Lục Sâm lọt vào trong tầm mắt đó là Tạ Y vi không ngờ như thế mắt, vẻ mặt cố nén cảm thấy thẹn câu nhân bộ dáng. Lục Sâm lấy lại bình tĩnh, rồi sau đó trầm hạ thân, một ngụm duyện ở hắn nhất điểm hồng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.