Tần Gia Tổng Tài Bảo Bảo (hiện đại, thần quái, yêu tinh thụ)

685 3 0
                                    

Thư danh: Tần Gia Tổng Tài Bảo Bảo

Tác giả: Yên Vũ Vi Lương

Văn án:

Vừa hóa thành hình người Hà Thủ Ô, còn không có đến cùng nhìn xem sinh hắn dưỡng hắn thế giới liếc mắt một cái, đã bị một đạo thiên lôi bổ tới hiện đại, lại không hay ho ra tai nạn xe cộ.

Hà Thủ Ô:"Vì cái gì yếu như vậy đối đãi bảo bảo? Anh anh anh!!!"

Quét mìn:

1. Thực phúc hắc tổng tài công * giả tâm cơ [ thực xuẩn manh ] Hà Thủ Ô tinh thụ

2. Thụ sống mấy trăm năm, tuy rằng không có đến hơn người gian, nhưng là không phải Tiểu Bạch.

3. Đây là một cái bị sét đánh đến hiện đại cố gắng cuộc sống tiểu thụ, lại đến công trong nhà, cuối cùng bị công ăn luôn chuyện xưa.

4. Bài này ngốc bạch ngọt, chính là một cái ngọt ngào ngọt, sủng sủng sủng chuyện xưa.

5. Không vui thỉnh điểm xoa, thỉnh không cần nhân sâm công kích. Bởi vì nhân sâm là ta gia .

Nội dung nhãn: Sinh con đô thị tình duyên thần quái thần tiên ma quái ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hà Ô, Tần Duệ ┃ phối hợp diễn: Tiểu Vương, Tần thúc •••••• ┃ cái khác: Ngọt sủng, xuẩn manh

☆, bính từ

Liên tục cao cường độ công tác vài cái ngày đêm, đang ở trong xe nhắm mắt dưỡng thần Tần Duệ, bị lái xe Tiểu Vương một cái dừng ngay cấp chàng tỉnh.

Tần Duệ nheo lại mắt, nhìn Tiểu Vương liếc mắt một cái.

"Thiếu, thiếu gia, ta không phải cố ý . Khả, khả phía trước đột nhiên toát ra đến một cái nhân, bị đụng vào ." Tiểu Vương kỹ thuật không thể khủng hoảng, nhưng cỏ xa tiền đột nhiên trống rỗng toát ra một người, chính là thế giới xe vương cũng không khả năng đoán trước được đến.

Tiểu Vương đụng vào đột nhiên xuất hiện ở cỏ xa tiền nhân, khóc không ra nước mắt.

"Thiếu gia, nếu không ta đi thôi! Này khẳng định là bính từ ." Tiểu Vương nói chuyện ngữ khí nhược nhược .

Tiểu Vương là cái yêu cuống vi bác . Bình thường không có việc gì liền xoát xoát vi bác, biết bởi vì một cái lão thái thái bính từ thành công, hiện tại hơn rất nhiều cùng phong bính từ .

Tiểu Vương hoài nghi chính mình hôm nay cũng bị bính từ .

Hắn có chút hối hận chính mình hôm nay xuất môn không có nói tiền nhìn xem lịch ngày. Hãy nhìn cũng vô dụng, hắn là tổng tài chuyên chúc lái xe, là theo tổng tài hành trình lái xe .

Dù sao đụng vào người, cho dù trong lòng có khí, Tiểu Vương vẫn là có chút chột dạ.

"Xuống xe nhìn xem." Tần Duệ trầm giọng nói.

Thiếu gia lên tiếng, Tiểu Vương cũng không dám không theo.

Xuống xe, chuyển tới cỏ xa tiền, Tiểu Vương mới nhìn rõ này "Bính từ" nhân dài cái dạng gì.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ