Ngàn Năm Phong Nhã Chi Quân Kiếp (kiếp trước kiếp này, cường cường, HE)

223 1 0
                                    

[ Ngàn Năm Phong Nhã Chi Quân Kiếp ] tác giả: Thường Ôn

Tấn giang 2016-2-9 kết thúc

Văn án

Đây là hai cái thực không được tự nhiên thần, một cái nghĩ đến muốn quyền vị, một cái một mặt theo đuổi tự do.

Sau lại mới phát hiện, sở cầu bất quá là, đông đêm a thủ, ngươi ở bên ôn rượu, năm tháng không nhiễu, nhẹ giọng đi qua.

Trong truyền thuyết chụp cầu vượt ở lại mười ba vị thượng cổ thần để, bọn họ có rất nhiều chuyện xưa. Nơi đó cung điện tên là mười ba khuyết, khuyết chủ nhóm phong thần tuấn lãng, như ngọc ôn lương. Đương nhiên trong đó cũng có không ít phóng đãng không kềm chế được hủy thiên diệt địa tồn tại.

Nghe nói, hiện tại thiên quân Đạo Uyên nguyên lai là mở ra quá tru thiên chú .

Thánh Quân Đạo Uyên hội mỗi ngày ôm một phen chặt đứt ngọc kiếm ảm đạm thần thương.

Thánh Quân Đạo Uyên tổ chức một trăm năm một lần tuyển tiên yến là vì một cái đi qua thân hoa mỹ hồng y hiện tại đã muốn vũ hóa lịch kiếp đi thượng tiên.

Thánh Quân Đạo Uyên ngươi là chưa thấy qua kia đăng lâm cửu thiên tự nhiên phong nhã bộ dáng.

Thánh Quân Đạo Uyên cho tới nay chưa từng nạp sau đám kia lão thần tiên tưởng thúc giục lại không dám mở miệng. Thật thật là cười người chết.

Thánh Quân Đạo Uyên......

"Đạo Uyên......" Lặp lại nhấm nuốt tên này, nhưng thật ra lang lảnh đọc thuộc lòng.

Nguyệt Lão từ trung, thân hồng y thiếu niên Tán tiên, hạp hạt dưa, dù có hưng trí nghe bên người tiểu thiên nô nói đâu đâu ngàn năm phía trước chuyện tình.

Ánh trăng chiếu vào hắn tươi đẹp khuôn mặt thượng, trong mắt nhảy lên lóe sáng chấm nhỏ. Nhìn phía xa xôi Kì Uyên Cung phương hướng, mặt mày mỉm cười.

Hồng y thiếu niên danh gọi Bất Tài.

Sử nói thảo luận: Nhiều năm trước kia có một thượng cổ cánh thần tên là Đạo Uyên, hắn vì cùng mười ba khuyết thập nhị khuyết chủ diện mạo thủ, khởi động tru thiên chú đem tiên tộc phong ấn đến hỗn độn châu kia thế giới, sau lại không biết qua mấy vạn năm......

Nội dung nhãn: Cường cường sinh con kiếp trước kiếp này trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đạo Uyên Thánh Quân, Tiên Quan Bất Tài, ┃ phối hợp diễn: Đào Diệc, Huyền Quỷ, Bạc Hoán, Phù Lê, Hoa Thương, Cư Mạch Trưng, chờ chúng thần tiên thân hữu đoàn ┃ cái khác: Cầu mà không thể, tương tư thành tro, sống sót sau tai nạn,

Đệ 1 chương cái chêm

Đây là một cái về sinh diệt cùng thượng cổ thần đê chuyện xưa.

Bọn họ yêu cách một thế hệ kinh năm.

Trong truyền thuyết chụp cầu vượt ở lại mười ba vị thượng cổ thần để, bọn họ có rất nhiều chuyện xưa. Nơi đó cung điện tên là mười ba khuyết, khuyết chủ nhóm phong thần tuấn lãng, như ngọc ôn lương. Đương nhiên trong đó cũng có không ít phóng đãng không kềm chế được hủy thiên diệt địa tồn tại.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ