Thư danh: Chỗ Nào Tới Hảo Dựng
Tác giả: Luân Yên
Quét mìn: Tra công tiện thụ ._.
Văn án:
"Ngươi ở ăn cái gì?"
"Tả khuyết nặc dựng đồng phiến, khẩn cấp tránh thai dùng"
"Chẳng lẽ ngươi còn có thể mang thai sao?"
..........................................................................................
Không nên hảo dựng vật là nhân phi
[ không nên hảo dựng vật là nhân phi ][ cuốn nhất ]
Hắn cho rằng hữu tình cũng hữu tình mà là tình yêu.
Hắn cho rằng tình yêu nhưng cũng không phải tình yêu, mà là mỗi người đi một ngả, hữu tình cũng là nói tẫn đồ cùng.
Hắn tưởng trở lại lúc ban đầu không nhận thức Đại Trác thời điểm, lại thật sự có thể hồi lấy được sao, có câu kêu ―― vật là, nhân phi.
Không nên hảo dựng chi mộng tinh tinh
Không nên hảo dựng khó khăn giải nạn phân
Không nên hảo vân chi mạnh khỏe
Không nên hảo dựng chi tâm có 'Lăng' tê
Nội dung nhãn: Sinh con hào môn thế gia tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kỷ Lăng Ngang, Trác Dập Vũ [ Đại Trác ] ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
☆,1
Đại Trác là bị người một cước theo trên giường đá đến dưới giường đau tỉnh , xác thực nói là đau tỉnh cùng lãnh tỉnh .
Sàn rất lạnh, mười hai tháng thiên, trong phòng mặc dù có ấm khí, khả gốm sứ sàn vẫn là lạnh đến xương.
Hắn muốn dùng thủ chống ngồi xuống, lại cảm thấy đau đớn. Nhìn nhìn cổ tay chỗ, có thật sâu hồng ấn, như là bị cái gì lặc , nhưng vẫn là chịu đựng đau lấy tay chống ngồi dậy nhìn trên giường đá người của hắn, đầu thực vựng cũng không thấy rõ trên giường nhân, nhưng hắn nhớ rõ tối hôm qua giống như uống rất nhiều rượu.
Bỗng nhiên cảm thấy mông mặt sau có cái gì chất lỏng chảy ra, niêm niêm thực không thoải mái, phản ứng vài giây, mở to hai mắt cắn môi, như là nghĩ tới cái gì.
Tối hôm qua phát sinh một ít ở trong đầu hiện lên.
Hắn là bị trên giường nhân cấp làm? Mặt sau rất đau, động liên tục một chút trên người gì bộ vị đều có thể cảm giác được xả đến mặt sau.
Trong chốc lát hoảng thần hắn nhìn trên giường nhân, là Kỷ Lăng Ngang đúng vậy, khả rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Là chính mình nói nói cái gì? Có điểm không nhớ rõ .
Không biết là may mắn hay là nên khóc, hắn là thực hy vọng có được Kỷ Lăng Ngang, cũng không đại biểu là như vậy phương thức.
Nhớ rõ Kỷ Lăng Ngang nói qua hắn không thích nam nhân, khả vì cái gì tối hôm qua............? Có lẽ muốn làm không tốt hai người quan hệ hội duy trì không dưới đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
Roman d'amourNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.