Một cái thụ sinh tự bế chứng sinh tử ngạnh (hiện đại, gương vỡ lại lành)

931 7 1
                                    

Thư danh: Một cái thụ sinh cái tự bế chứng sinh con ngạnh

Tác giả: Chỉnh Tề

Văn án:

Không có.

thí duyệt:

công nói, kia làm cho ta xấu hổ đi, ngươi cầu được chứ?

thụ: Nhìn ngươi đêm nay biểu hiện.

...

nhưng mà mới về nhà còn không có nghỉ mấy hơi thở công, nhìn đến là thiếu chút nữa làm cho hắn hậm hực cảnh tượng --

con lớn nhất bị tiểu hoàn khố " giáo phá hư " , cư nhiên cùng hắn ngoạn hôn nhẹ;

tiểu nhi tử cũng không học giỏi, thế nhưng quản người khác [ công đệ đệ ] kêu ba ba.

công vội vàng nhìn thụ sắc mặt, thụ sắc mặt xanh mét, tiếp theo giây liền phóng đi buồng vệ sinh ói ra -- hắn giống như lại có .

Nội dung nhãn: Sinh con gương vỡ lại lành

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Không thủ ┃ phối hợp diễn: Tiểu tự bế, tiểu hoàn khố ┃ cái khác:

☆, nhất

Thụ ở phi thường nộn thời điểm đã bị công bao dưỡng , mà ngay tại lập tức sẽ biến thành chân ái chuyển chính thức thời điểm, hắn phát hiện chính mình mang thai . Sợ bị trở thành quái vật, thất kinh hắn "Xao" công cha mẹ nhất bút tiền sau liền mang cầu chạy, chạy tới nước ngoài. Bất quá bởi vì hắn "Xao" Đến tiền không tính đặc biệt nhiều, lại tịch thu nhập lại có các loại chi tiêu, thụ rất nhanh liền phát hiện tiền không đủ dùng. Lúc này thụ gặp một cái y học tổ chức, đối phương tỏ vẻ nếu nguyện ý làm cho bọn họ quan sát nghiên cứu hắn sinh con quá trình trong lời nói, như vậy có thể vì hắn cung cấp các loại cuộc sống thượng giúp đỡ. Vì thế thụ ngay tại này tổ chức dưới sự trợ giúp sanh ra đứa nhỏ.

Nhưng mà không bao lâu, thụ liền phát hiện chính mình quá ngây thơ rồi, này thoạt nhìn thực nhân đạo cùng thánh mẫu dường như tổ chức, thế nhưng ở chính mình thân thể khôi phục lương hảo, đứa nhỏ cũng đem một tuổi thời điểm, tìm đến cái nam nhân, tính lại làm cho hắn mang thai, sau đó quan sát nghiên cứu.

Thụ ở bị xo phía trước liền đã nhận ra đối phương bất lương ý đồ, sau đó tìm một cơ hội mang theo đứa nhỏ chạy.

Trốn đông trốn tây một đoạn thời gian sau, hắn vẫn là quyết định về nước. Trở lại ở nông thôn loại cái điền lộng cái nông gia nhạc, kiếm chút đỉnh tiền cũng là có thể . Thụ như vậy khát khao tương lai, lại không nghĩ rằng tương lai còn có lớn hơn nữa đả kích chờ hắn.

Về nước sau không bao lâu, thụ liền phát hiện chính mình đứa nhỏ không lớn thích hợp, nhất tra dưới, mới phát hiện đứa nhỏ thế nhưng hoạn có tự bế chứng. Thụ lập tức liền mộng . Nhưng hắn vẫn là vì đứa nhỏ cường đả khởi tinh thần, kiên cường lên. Vì thế thụ bước đi thượng một bên làm công một bên chiếu cố đứa nhỏ đường. Cũng may hắn công tác không tính rất thiên thể lực, cho nên ngay cả vất vả, cũng không có rất tiêu ma hắn mỹ mạo.

Vì thế hơn mười qua tuổi đi, đứa nhỏ cũng vừa được hơn mười tuổi niên kỉ kỉ, mỗi ngày dựa theo cố định thời gian tiết tấu, đi tới đi lui cho đặc thù giáo dục trường học cùng thụ thuê đến phòng ở trong lúc đó, tuy rằng cùng người trao đổi thượng còn tồn tại chướng ngại, nhưng là cơ bản cuộc sống tự gánh vác là không có vấn đề . Thụ cuộc sống coi như là yên ổn xuống dưới, dần dần có điểm khởi sắc. Hắn hiện tại tâm nguyện chính là hy vọng chính mình đứa nhỏ tình huống có thể dù cho một ít, như vậy cho dù tương lai chính mình ngày nào đó mất, hắn cũng có thể đủ chiếu cố chính mình.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ