Thư danh: Vị Lai Tinh Tế Chi Thư Tính?
Tác giả: Mộc Tịch Zy
Văn án:
Không hiểu xuyên qua đến thú thế, thành giống cái này không có gì, khả vì cái gì còn muốn sinh đứa nhỏ? Ấu tể tỉ lệ sinh đẻ rất thấp, tinh tế pháp nghiêm cấm sẩy thai, nếu không sẽ tọa cả đời lao đây là cái gì đạo lý?
Không hiểu xuyên qua đến thú thế, thành giống cái này không có gì, khả vì cái gì còn muốn sinh đứa nhỏ? Ấu tể tỉ lệ sinh đẻ rất thấp, tinh tế pháp nghiêm cấm sẩy thai, nếu không sẽ tọa cả đời lao đây là cái gì đạo lý?
Thí duyệt:
Coton nhíu mày, mở ra cá nhân trí não, xoa bóp vài cái mật mã, khống chế thất mặt nhưng lại không hiểu bị mở ra , lại theo túi tiền lý lấy ra một cái khống chế khí, ấn hạ cái nút, Coton nhìn này biểu hiện bình, tùy ý nở nụ cười.
"Tái kiến , các vị!"
Đi đến mặt bị mở ra địa phương thả người nhảy xuống, nơi đó dừng lại một trận ** loại nhỏ phi thuyền, mở ra không gian thiên dược, phi thuyền nháy mắt biến mất không thấy, cùng thời khắc đó, chỉ nghe "Phanh!" một tiếng, toàn bộ địa hạ thành nháy mắt sụp đổ.
Còn tại trời cao trung Lâm Diệc Nhiên bọn họ cũng nghe đến này thanh nổ, vội vàng điều ra vệ tinh giám thị hình ảnh, toàn bộ địa cung hoàn toàn sụp đổ, từ không trung, chỉ có thể nhìn đến một cái thật lớn hố sâu.
Lâm Diệc Nhiên cả người đều ngốc sửng sốt, kia phía dưới, Diliusius, phụ thân, cậu bọn họ đều...... Nước mắt nháy mắt tràn mi mà ra!
"Đứa ngốc, khóc cái gì!"
Thân thể đột nhiên bị ôm vào một cái rộng thùng thình ôm ấp, này thanh âm, sẽ không sai !"Tu......"
"Là ta, chúng ta cũng chưa sự, đừng khóc!" Nhìn đến Lâm Diệc Nhiên nước mắt, Diliusius chỉ cảm thấy tâm đều co rút đau đớn .
Lâm Diệc Nhiên lau đem nước mắt, tầm mắt rốt cục trở nên rõ ràng, giãy Diliusius ôm ấp. Trước mắt Diliusius, Lâm Cần, Arthur, còn có bọn họ phía sau Lâm Diệc Nhiên không biết kia vài vị, tuy rằng người người đều da tróc thịt bong, máu tươi đầm đìa , nhưng cũng may đều bình an đã trở lại! Lâm Diệc Nhiên một viên bị nhắc tới tâm rốt cục thả xuống dưới, hướng tới Diliusius lộ ra một cái phát ra từ nội tâm mỉm cười.
Sự tình rốt cục cáo một đoạn lạc, mọi người cuộc sống cũng đem tiếp tục......
Nội dung nhãn: Sinh con khoa học viễn tưởng tương lai mất quyền lực
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Diệc Nhiên ┃ phối hợp diễn: Diliusius ┃ cái khác: Khoa học viễn tưởng, thú nhân, đam mĩ, sinh con
Đệ 1 chương thứ nhất chương
Đau quá, đau quá, toàn thân xương cốt giống bị toàn bộ nghiền nát, sau đó lại lần nữa lắp ráp, bên tai có thể nghe được máu theo trong thân thể chảy ra thanh âm, Lâm Diệc Nhiên cảm thấy chính mình sắp đã chết, cái loại này gần chết bất lực cảm, ở trong đầu càng không ngừng phóng đại, thẳng đến cảm giác thân thể của chính mình bị nhân chậm rãi bỏ vào một cái tràn ngập chất lỏng địa phương, giống còn chưa sinh ra trẻ con ở cơ thể mẹ trung cái loại này ấm áp cảm giác, thân thể đau đớn chậm rãi giảm bớt, Lâm Diệc Nhiên mới yên lòng, chậm rãi đã ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
Storie d'amoreNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.