[ABO] Trọng sinh chi A xuyên thành O (xuyên, trọng sinh, thần quái)

427 6 2
                                    

《 Trọng sinh chi A xuyên thành O》 tác giả: Bất Lương Văn Thanh

Văn án:

Như đề, ABO đặt ra. 1V1 HE sinh tử ngai manh phúc đen công X tạc mao tìm đường chết chịu

Thân là A Lục Chí Diêu trằn trọc hậu thế giới các nơi tìm hắn ba năm, vì hắn chặt đứt ngón tay táng gia bại sản, không nghĩ tới nhận được tin tức thời gian lại chứng kiến hắn nâng cao mang thai dựa sát vào nhau tiến mặt khác A ôm ấp, thấy vậy Lục Chí Diêu chỉ muốn giết người.

Tiếc nuối hai phe địa vị khác xa nhau, một hồi tranh chấp khó tránh khỏi bị đánh đích đầu rơi máu chảy ném đến đường lớn thượng. Vốn này đều đủ sốt ruột , càng xảo chính là một chiếc xe ngựa nghiền áp mà qua hắn thế nhưng xuyên qua! Còn xuyên thành O! Mà cái kia cho hắn nón xanh tiểu biểu tạp lại thành A! Nghĩ thầm này chơi bất tử ngươi, kết quả báo thù có thể nào bị dấu hiệu ==

Bình thường thời không, thân phận lần lượt thay đổi, làm hai cái thế giới hợp hai làm một thì rốt cuộc là ngươi cùng ta hữu duyên, vẫn là ta cùng với lỗi của hắn qua...

Nội dung nhãn: sinh tử ảo tưởng không gian khoa học viễn tưởng ông trời tác hợp cho

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương one bị xe nghiền lúc sau

Đã muốn ba năm...

Lục Chí Diêu mặc rách nát quần áo lao động, một thân xăng vị theo trên xe taxi hung hăng xuống dưới, nhận được tin tức sau hắn liền khối khắc cũng chưa dám dừng lại, sợ bỏ lỡ một giây hắn liền sẽ không còn được gặp lại hắn Tử Tân . Chính là đứng ở khách sạn ngoại lại thấy được phủ kín Mân Côi thảm, mặt trên còn dắt vượt qua lớn lên đang màu đỏ đại tranh hoặc chữ viết: chúc mừng Khúc Linh Vũ tiên sinh cùng Khương Tử Tân tiên sinh tân hôn khoái hoạt!

Nhìn thấy tranh hoặc chữ viết thượng song song hai cái tên, Lục Chí Diêu quả thực không thể tin tưởng mình ánh mắt, Tử Tân lại có thể sẽ gả cho Khúc Linh Vũ tên hỗn đản nào? Trong ký ức của hắn Khúc Linh Vũ chính là Tử Tân tối người đáng ghét, không ai! Tử Tân sẽ gả cho hắn? Đánh chết mình cũng sẽ không tin tưởng.

Lục Chí Diêu cảm thấy được Tử Tân nhất định là bị bắt buộc , nhất định đi vào cứu hắn!

Kết quả hắn bởi vì không có thiệp mời bị ngăn đón ở ngoài cửa, lại kêu lại bảo nửa ngày, bị bảo vệ trị an có đầu rơi máu chảy thiếu chút nữa làm tai nạn chết người mới có người đi thông tri Khương Tử Tân.

Ngày đó Khương Tử Tân một thân màu trắng hưu nhàn trang, xốp sợi tóc sơ chỉnh chỉnh tề tề, cách ăn mặc đã khéo lại đẹp, Khúc Linh Vũ cái kia dạng chó hình người hỗn đản ngay tại đứng ở bên cạnh hắn. Tuy rằng không muốn thừa nhận, chính là còn hơn áo quần rách rưới chính mình, hắn cùng Khúc Linh Vũ đứng chung một chỗ quả thật càng xứng.

"Tử Tân..."

Lục Chí Diêu đứng ở dưới bậc thang nhìn lên lên Khương Tử Tân, từ hắn tai nạn xe cộ mất tích sau khi, chính mình Thiên Nam hải bắc khắp thế giới tìm, không để ý mẫu thân cùng tỷ tỷ phản đối, táng gia bại sản thậm chí chặt đứt hai ngón tay, vì chính là có thể tiếp tục gặp hắn một lần. Chính là hiện giờ thực nhìn thấy thời gian, cái loại này mãnh liệt tưởng niệm lại lại vô pháp nói rõ...

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ