Huyết sát thiên kiếp - Thập nhị hệ liệt (huyền huyễn)

233 1 0
                                    

Vũ Văn Sát thân là ngàn năm Huyết Yêu,

Trò chơi nhân gian, không chút để ý, chỉ vì hắn chưa bao giờ động tình.

Hắn tình, chỉ chừa cấp Huyết Yêu trúng mục tiêu nhất định người kia, hắn 『 Huyết Hồn 』.

Nhưng là hắn chưa bao giờ nghĩ tới, hắn Huyết Hồn đúng là một đôi âm dương song sinh tử!

Hắn là hùng thú, Huyết Hồn lý nên là nữ tử;

Nhưng là vì cái gì, hắn tâm là một cái kia Hồng Y thanh niên kinh ngạc, cổ động?

Lam Trạc Ngạn từ khi ra đời bắt đầu, liền cùng yêu quái làm bạn;

Hắn bị sư phụ theo yêu trong bụng đoạt ra, bị sư phụ huấn luyện thành sát yêu công cụ,

Hiện tại, càng bị một cái yêu quái coi là 『 Huyết Hồn 』?

Cái gì là Huyết Hồn? Hắn không hiểu! Hắn không hiểu tình, càng không hữu tình,

Trước mắt yêu quái là hắn tất sát đối tượng, theo như lời hết thảy lại yêu ngôn hoặc chúng!

Nhưng là, không hữu tình, đã có tâm;

Chẳng bao lâu sau, hắn trong lòng đã muốn lặng lẽ để lại một cái màu bạc bóng dáng?

Lời dẫn Hồng Y

Kia một năm ngày mùa thu, Hồng Y bóp chết hai điều sinh mệnh.

Một cái là hắn cả đời yêu; Một cái khác, là hắn chính mình.

Hồng Y cũng không phải tên của hắn, đơn giản là hắn giết nhân khi sở mặc là quần áo Hồng Y, bị máu tươi nhuộm đẫm ngâm Hồng Y.

Vũ Văn Sát huyết, còn có chính hắn huyết.

Vũ Văn Sát vốn là giết không chết . Hắn đều không phải là nhân loại, mà là Huyết Yêu. Nhưng Hồng Y là hắn trên đời thượng duy nhất 'Ngoài ý muốn', hắn 'Huyết Hồn', duy nhất có thể cướp lấy hắn tính mệnh người.

"Vì cái gì, Huyết Hồn?"

Huyết Hồn là Hồng Y nhất định thân phận, nhưng cũng không phải tên của hắn. Chính là Vũ Văn Sát thích như thế gọi hắn.

"Bởi vì ngươi tội không thể thứ, bởi vì ta thiên lý khó chứa ── bởi vì...... Đây là của ta chức trách." Cùng Vũ Văn Sát đỏ đậm hai tròng mắt tương đối, phảng phất chính mình trong mắt thảng hạ cũng là như hắn bình thường nhiệt lạt thê lương huyết.

"Đứa ngốc......" Vũ Văn Sát tại kia một cái chớp mắt lộ ra một cái thảm thiết cười,"Huyết Hồn, ngươi biết rõ lấy của ta tính mệnh giống như tự sát, lại vẫn phóng không ra này cái gì chức trách sao?"

"Tự làm bậy, không thể sống -- hết thảy đều là ta tự nguyện!" Hồng Y lắc đầu, tơ máu tự bên môi uốn lượn xuống,"Như vậy nghiệt trái không riêng gì ngươi, cũng ta khiếm thế nhân ...... Ta cũng là máu của ngươi hồn, nguyên bản cùng ngươi chính là nhất thể, lý nên lấy mệnh tướng để, lấy huyết tạ tội!"

"Ta không sợ tử, ta cũng không tiếc. Ta Huyết Yêu bộ tộc từ khi ra đời khởi liền bắt đầu tìm kiếm chính mình Huyết Hồn, có lẽ từ từ ngàn năm vẫn không thu hoạch được gì; Nhưng ta tìm được ngươi, cho nên chết cũng không tiếc...... Không uổng, cũng không cam...... Không cam lòng ngươi như thế oan tử! Ngươi rất choáng váng, Huyết Hồn......"

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ