[ABO] Lượng Phong Xích (hiện đại)

815 6 0
                                    

Thư danh: [ABO] Lượng Phong Xích

Tác giả: Đại Đảm Thảo Dân

Đây là nhất thiên hưởng ứng thời đại kèn ABO văn, hoàn toàn căn cứ vui vẻ chính mình giải trí đại chúng tâm lý viết.

Kiêu ngạo phú nhị đại Lê Tử là một cái omega, chỉ gian [?] phạm pháp to gan lớn mật.

Lý Hạo là một cái alpha, nhiệt tình sáng sủa, lạc quan hào phóng, thân thủ nhanh nhẹn, không hút thuốc lá uống ít rượu -- từng khủng bố phần tử, hiện tại thép công nhân.

Bài này xem điểm là: Điểu ti như thế nào chinh phục phú nhị đại, phú nhị đại kết hôn sau lưng chuyện xưa, kiêu ngạo phú nhị đại cớ gì ? hoàn lương, phạm tội phần tử như thế nào thú đến tức phụ cùng trung nhị bệnh chính xác liệu pháp.

Văn án là vô nghĩa , đề nghị lược quá, bài này đã muốn mau viết xong, tốc độ chính là một ngày phát hai chương, sớm bảy giờ, vãn tám giờ, khỏe mạnh ẩm thực bình an đọc.

Cám ơn mọi người.

======================================================================

Đệ 1 chương tiêu cấm trò chơi

Tự B quốc thi hành tiêu cấm tới nay, đã có ba tháng.

Tiêu cấm chính sách là quốc gia nhằm vào đặc thù thời kì thi hành lâm thời chính sách, bởi vì liên tục không ngừng khủng bố tập kích cùng phân liệt thế lực từ từ cường đại,b quốc bắt đầu thi hành tiêu cấm: Bình thường công dân ở vãn tám giờ sau, cấm ra ngoài.

Nhưng đêm nay ở A thị đầu đường, chính tiến hành một hồi tiêu cấm trò chơi.

Hai gã cảnh vệ cầm thông tấn khí cùng súng ống ở đầu đường cảnh giác nhìn xung quanh, tại đây điều phố, đã muốn có ba cái cảnh vệ bị này không cho kẹo liền gây sự phú nhị đại nhóm trêu đùa.

Đột nhiên truyền đến một tiếng khẩu tiếu thanh, âm điệu giơ lên, như là mang theo đùa cợt.

Hai gã cảnh vệ nhất thời như lâm đại địch, chung quanh nhìn xung quanh, trạm dựa vào tả tên kia cảnh vệ tựa hồ nghe thấy động tĩnh gì, một hồi thân chỉ thấy đồng bạn đã muốn rồi ngã xuống.

Lại là trấn tĩnh thương.

"Là ai, chạy nhanh đi ra, nếu không ta có quyền nổ súng! Các ngươi loại này không có gì ý nghĩa hành vi, là ở cùng quốc gia hay nói giỡn! Là ở không nhìn pháp luật! Vô luận ngươi là ai, cũng không có thể như vậy trêu đùa cảnh vụ nhân viên --"

Còn chưa nói hoàn, hắn cũng ngã xuống .

Lại là một tiếng khẩu hiệu, bất quá rõ ràng chỉ dùng để đến chúc mừng , một cái chọn nhiễm đủ mọi màu sắc tóc nam hài theo một đống trang thủy nê bao tải sau đứng lên:"Hắc, liền trêu đùa ngươi , ngươi tới tấu ta a!"

"Ha ha, túng dạng!" Theo nam hài đứng dậy, theo các nơi góc sáng sủa lại đi ra vài người, đồng dạng là quần áo sức tưởng tượng choai choai tiểu tử.

Chọn nhiễm tóc nam hài đá đá vừa nói chuyện cảnh vệ, học bộ dáng của hắn khoa Trương nói:"Mau ra đây, nếu không ta nổ súng !"

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ