Thư danh: Bánh Bao Là Bà Mối
Tác giả: Hoàng Hoa Thái Đích Thái
Văn án:
Yêu là cái gì? Nhất kiến chung tình, một đóa Mân Côi, hoa ngôn xảo ngữ,......, vẫn là minh minh trung nhất định cùng hắn quen biết hiểu nhau đến yêu nhau. Ta ngồi ở đình viện lý vẫn chờ ngươi, đang cầm tướng sách chờ ngươi trở về, ngươi không nói quá không bao giờ nữa sẽ làm ta nhiều chờ một phần sao?
Nội dung nhãn: Sinh con đô thị tình duyên vui mừng oan gia hào môn thế gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mặc Tử Đồng, Giang Quân ┃ phối hợp diễn: Lý Thiếu Thần, Lưu Minh Hà ┃ cái khác: Mặc ba, Mặc mụ
==================
☆, bỏ trốn mất dạng
Đối với một cái dân quê mà nói, thượng đại học liền ý nghĩa có thể tìm được hảo công tác, vững chắc làm cầm bát sắt, nửa đời sau không lo ăn mặc, nhưng mà đã muốn tốt nghiệp hơn nửa năm Mặc Tử Đồng lại oa ở nhà sành ăn, da mặt cũng cử hậu , vô luận quê nhà hương thân nói hắn như thế nào vô dụng, phế vật đằng đằng, hắn đều không hề để ý.
Trên bàn cơm, từ con đãi ở nhà, chưa cho hắn dài quá mặt, Mặc ba liền bắt đầu không hảo khẩu khí cùng con nói chuyện "Nếu không đi công tác, ngày mai liền cấp lão tử đi thân cận, thừa dịp ta và ngươi mẹ còn có thể mang được tiểu hài tử, sớm một chút kết hôn." Mặc ba ý tứ là, khi kết hôn, còn có nhân xuyên trụ hắn, có gia đình liền có thể cảm nhận được dưỡng gia khó xử, gia đình trách nhiệm.
"Không đi, kiên tuyệt phản đối thân cận, huống hồ ta mới 24, còn sớm lặc, đừng hạt quan tâm ." Đang ăn cơm, vẻ mặt thực không hài lòng lão ba làm chuyện.
Mụ mụ lúc này xen mồm nói "Người khác gia oa nhi đều đánh tương du , ngươi đến là năng lực điểm cho ta cùng ngươi ba ba mang cái tức phụ trở về a! Chúng ta sẽ không dùng quan tâm ."
Mặc Tử Đồng vẻ mặt không nói gì nói "Lão mẹ! Cũng có người ba mươi mới kết hôn , gì cấp a!"
"Ngươi có thể cùng người ta so với sao? Người ta là có sự nghiệp, ngươi có sao?" Mặc ba.
"Ai nói ta không sao nghiệp, chuyện của ta nghiệp là phụ trách nhà chúng ta kho hàng lý thước." Mặc Tử Đồng cố ý chọc giận hắn lão tử, ai kêu hắn vẻ mặt khinh bỉ tự cái .
"Ta như thế nào liền sinh ra ngươi như vậy cái không tiền đồ gì đó." Mặc ba.
"Ta chính là không tiền đồ, oán trời oán cũng không có dùng. Hắn tiếp tục khí hắn lão tử.
Mặc ba khí dùng chiếc đũa xao hắn đầu, hoàn hảo biết lão ba lại đây chiêu này, liền thân mình nhất oai, chưa cho đánh , Mặc ba khí đem cơm nhất lấy "Đừng ăn."
Hắn cũng không ăn, vào phòng một cái môn dùng sức một cửa, tránh ở trong WC, hơn nữa nói trốn chẳng nói là tự kỷ chiếu gương "Oán ta sao? Nói như thế nào ta bộ dạng cũng không kém a! Khả lăng là không hoa đào a! Ngay cả thầm mến đối tượng cũng không a! Trách ta sao? Nói xong liền hừ ca thu thập này nọ., vẫn là quyết định đi ra ngoài, ở nhà nghe dong dài lỗ tai đều phải phế đi, hơn nữa lão nhân nói làm được, ngày mai khẳng định đè nặng tự cái đi gặp kia kì xấu vô cùng dựa vào thân cận tìm phu gả đi ra ngoài xấu tỷ, lại hoặc là lớn tuổi thặng nữ, vạn nhất coi trọng ta này mỹ mạo, phi quấn quít lấy ta cầu ta cùng nàng cùng một chỗ, kia lão tử đời này yếu hủy ở một cái lão bà trong tay . Kia thế nào đi, ba mươi sáu kế, bỏ trốn mất dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.