Dị Thế Quyển Dưỡng (xuyên, thú nhân)

1.7K 14 0
                                    

Quét mìn: đọc cho vui thoai chứ sinh tử rất ít nha.

Thư danh: Dị Thế Quyển Dưỡng

Tác giả: CốChung Niên

 

Văn án:

Tần Tranh một khi tỉnh lại, không nhớ rõ đi qua, thấy không rõ tương lai, bên người chỉ có một không biết là hảo là ngạt người cao to,

Tất cả cẩn thận, cẩn thận thử, người cao to đột nhiên ở trước mặt hắn biến thành dã thú một đầu,

Hơn nữa đúng lý hợp tình, cố định nói cho hắn: Ngươi là của ta a bố đóa......

Nội dung nhãn: Dị thế đại lục xuyên qua thời không sinh con ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Tranh, Trì Mộc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, đệ 1 chương

Tần Tranh là bị mưa lâm tỉnh , mưa tầm tả mưa to dừng ở trên người lạnh lẽo lạnh lẽo , hắn không biết ở chỗ này nằm bao lâu, thượng đã muốn tích một tầng thủy, hơn nữa còn có mưa càng rơi xuống càng lớn xu thế, nhìn quanh bốn phía, đập vào mắt lộ vẻ thâm dân dã quả, che trời đại thụ.

Đau đầu lợi hại, Tần Tranh liều mạng đứng lên, hắn biết rõ nếu ở theo đuổi chính mình nằm xuống đi, như vậy nhất định hội đã đánh mất này mệnh ! Lắc lắc lắc lắc kéo trầm trọng thân mình ở trong rừng tán loạn, ý đồ tìm được một cái có thể tạm thời đụt mưa địa phương, công phu không phụ lòng người hoặc là nói thiên không vong Tần Tranh, cuối cùng ở thể lực tiêu hao tẫn phía trước trốn vào sơn động, trong động cỏ khô rất nhiều, Tần Tranh thật sự mệt lợi hại, đầu cũng vừa kéo vừa kéo đau, cũng may còn có thể nhớ rõ hiện tại thân thể tình trạng không thích hợp mặc thí quần áo ngủ, tả hữu không có người, kéo quần áo quang trượt đi một đầu chui vào thảo thôi lý, nhắm mắt tiền không quên cấp chính mình cái thật dày đẩy thảo, sẽ thấy cũng không có khí lực, ngủ bất tỉnh nhân sự !

Trì Mộc thật mạnh đem con mồi ngã trên mặt đất, một thân thủy, ướt sũng đặc biệt không thoải mái. Đột nhiên, giống đã bị kinh hách giống nhau, đột nhiên ngẩng đầu, cứng ngắc hiện tại tại chỗ, bảo trì cùng cái tư thế một cử động nhỏ cũng không dám, thật cẩn thận hút hấp cái mũi, trong sơn động nơi nơi tràn ngập thư thú hương vị!

Cách đó không xa thảo đôi giật mình, Trì Mộc sưu một chút chạy trốn đi qua. Thật dày cỏ khô lý mai nho nhỏ thư thú, chỉ lộ ra nửa đầu, miệng phát ra hừ hừ thanh âm. Trì Mộc vươn một bàn tay, thật cẩn thận búng hắn đầu chung quanh cỏ khô, ánh mắt trừng tròn tròn , ngừng thở, sợ không nghĩ qua là liền bừng tỉnh này đột nhiên xuất hiện ở trong này thư thú!

"Ngô......" Tần Tranh dùng sức hướng thảo đôi ở chỗ sâu trong đâm trát đầu, thật sự lãnh lợi hại. Mặt bộ đột nhiên chạm được một tia nguồn nhiệt, lại đi nguồn nhiệt thấu thấu.

Trì Mộc ánh mắt trừng thật to , thậm chí có chút sung huyết, toàn thân cứng ngắc, sưu lập tức đổ lên cái động khẩu! Gắt gao nhìn chằm chằm cách đó không xa thảo thôi, lại cúi đầu đối với kia chích bị thư thú đụng tới thủ ngẩn người! Mềm , hoạt hoạt , nghĩ như vậy , đằng lập tức hồng lần toàn thân! Ngay sau đó, lại một chút một chút đi phía trước na, ngồi xổm thảo đôi giữ ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm, tiểu thư thú còn tại ngủ, khuôn mặt hồng hồng .

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ