Thư danh: Hoàng Huynh Tại Thượng
Tác giả: Phù Lương Mỹ Nhân
Văn án:
Đoạn Lăng Duệ, nắm trong tay sinh sát quyền to lãnh khốc đế vương, lại cô đơn đối hắn không thể nề hà, nhất sủng rốt cuộc.
Lần lượt dung túng, lần lượt phách sủng, chỉ vì tại đây cái lạnh như băng hoàng tọa phía trên, có ngươi, ở ta bên người.
Đoạn Trường An, cho tới nay nhìn như ngơ ngác ngây ngốc, kì thực đối thế sự thờ ơ, bạc lạnh mà thôi, mà hắn, cũng là hắn chấp niệm.
Đoạn Lăng Duệ: Ngươi yếu , chỉ cần ta có. Chỉ cầu ngươi ở ta bên người.
Đoạn Trường An: Nếu đã không có ngươi, còn có ai, có thể như thế sủng ta, yêu ta?
Đại thế giới, có ngươi là đủ.
Bá đạo sủng nịch đế vương công vs ngốc manh người nhiều mưu trí Vương gia chịu
Nam nam sinh tử, ngọt văn vô ngược!
Văn án vô năng, thỉnh xem chính văn.
Nội dung nhãn: Sinh con cung đình hầu tước tình có chú ý ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đoạn Lăng Duệ, Đoạn Trường An ┃ phối hợp diễn: Lâm Tú Nhi, Trưởng Tôn Tuyên ┃ cái khác: niên thượng, cung đình, đế vương, Vương gia, ngọt văn, sủng văn, đam mĩ, ngốc manh thụ, bá đạo công
☆, Đoạn Trường An
Trong ngự thư phòng, một thân màu trắng áo dài nam tử ở bãi đầy thư giá sách thượng tìm kiếm cái gì.
"Mân Côi cao đâu......" Nam tử trong miệng thì thào.
"Đoạn Trường An!" Một tiếng gầm lên, tức giận trung càng nhiều là không thể nề hà.
"Nói cho ngươi bao nhiêu lần, không cần đem ăn giấu ở trong ngự thư phòng!"
"Nga...... Nhưng là ngươi như vậy mang, ta sợ ngươi hội đói đến thôi......" Đoạn Trường An nhíu mi, có chút ủy khuất.
Trong ngự thư phòng, nhất thời không nói gì.
Buông bút, tựa lưng vào ghế ngồi thả lỏng buộc chặt hồi lâu thân mình, Đoạn Lăng Duệ thở dài, nguyên tưởng rằng hắn tham ăn ham chơi, lại không tưởng là vì chính mình.
Nhu nhu thái dương, Đoạn Lăng Duệ nhìn án thư đối diện thiếu niên bỉu môi, có chút ủy khuất bộ dáng, trong mắt cất giấu không dễ phát hiện sủng nịch.
Thân là hoàng đế nhiều như vậy năm, cũng chỉ có hắn, vẫn bồi ở hắn bên người, không vì hắn là hoàng đế, chính là vì hắn.
Đoạn Trường An là An Bình vương triều duy nhất một vị Vương gia, lại đương kim đế vương duy nhất huynh đệ, không biết, Đoạn Trường An, cũng không phải tiên đế thân sinh , Đoạn Lăng Duệ chỉ nhớ rõ ngày nào đó, hắn mẫu hậu trong lòng ôm nho nhỏ Đoạn Trường An, nói cho hắn, đây là hắn đệ đệ, về sau vô luận phát sinh chuyện gì, đều phải chiếu cố hảo hắn.
Bởi vậy, Đoạn Lăng Duệ đối hắn quả thực chính là ngoan ngoãn phục tùng , cho dù ngẫu nhiên làm sai cái gì, cũng sẽ không đã bị nghiêm trọng trừng phạt, may mà, Đoạn Trường An cũng không có bởi vậy mà dưỡng thành kiêu căng tính tình, chỉ là có chút đơn thuần......
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
Roman d'amourNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.