Thư danh: Toàn thủ đô đế quốc ở hố ta [ tinh tế ]
Tác giả: Thu Lăng
Thể loại: tinh tế, song xuyên, kim chủ công x bàn tay vàng vạn nhân mê thụ, sinh tử, vô ngược, HE.
Tình trạng: Hoàn
Quét mìn: cơ bản thì vẫn là 1x1, chẳng qua thụ có 3 công lốp xe khác theo đuổi :v
Văn án:
Vì thế hắn ở bị mặc tiền một ngày cùng thầm mến hắn ba vị nam thần thông báo .
Còn tìm một cái kim chủ, mà kim chủ từng xuyên qua quá!
Xuyên qua sau, nhân vật chính vẻ mặt mộng bức.
Vì không bị phát hiện, hắn không thể không bắt đầu giả trang nguyên chủ.
Ha ha, nhưng mà nguyên chủ rời đi tiền, đào một cái lại một cái hố to.
Nếu toàn thế giới đều biết nói ta bị mặc, như vậy ta liền xong đời .
Đặc sao , tổng cảm giác toàn đế quốc mọi người ở hố ta.
Kim chủ yêu ta, nhưng là hắn không biết ta xuyên qua .
Ba cái nam thần yêu nguyên chủ, nhưng bọn hắn không biết nguyên chủ bị mặc.
Cầu: Như thế nào bảo trụ cúc hoa, cũng quăng bọn họ.
Này văn:
1, chủ thụ, kim chủ công, song khiết
2, ấm áp sủng văn, ngọt sủng, lược tô
3, xin miễn bái bảng.
Nội dung nhãn: Sinh con ngọt văn xuyên qua thời không cường cường
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Tân Quân ┃ phối hợp diễn: Ba cái thầm mến giả, một cái kim chủ ┃ cái khác: Tương du nha
☆, trí thân ái xuyên qua giả
Trí thân ái xuyên qua giả:
Thân ái , chúc mừng ngươi thành công [ phụ ] lục [ thân ]. Không cần hoài nghi, ta là một cái lời tiên đoán giả, từ lúc thức tỉnh lời tiên đoán năng lực khi chỉ biết ngươi đem xuyên qua đến của ta trên người, nếu là vận khí tốt trong lời nói, ta đem xuyên qua đến người khác trên người, không tốt trong lời nói sẽ mặc càng đến ngươi nguyên lai trên người. Nga, thỉnh không nhìn mặt trên vô nghĩa, kế tiếp mới là trọng điểm. Vì tỏ vẻ kết thân yêu hoan nghênh, một ngày trước, ta cùng ba cái thầm mến của ta nhân thổ lộ . Kích động đi, bọn họ đều là mọi người trong mắt nam thần.
Cái thứ nhất, đế quốc vương tử điện hạ La Tố, tuy rằng vương tử điện hạ dong dài một chút, nhưng là thực lực tuyệt đối là cường giả trung cường giả, không nghĩ qua là chọc tới hắn, ha ha.
Cái thứ hai cùng cái thứ ba là song bào thai, một cái là thiếu tướng, một cái là phú thương, đừng nhìn bọn họ chức nghiệp bất đồng, nhưng bọn hắn đều giỏi về ngụy trang. Trước kia thế nào, ta nhưng là phân phút liền phân ra bọn họ, này cũng là bọn họ đối ta chết tâm tháp một chút. Giống bọn họ người như vậy trong tay không thiếu lây dính máu tươi, cẩn thận yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.