Ngốc Tử Cùng Sư Phụ (cổ đại, dưỡng thành, giang hồ)

458 1 0
                                    

 [ Ngốc Tử Cùng Sư Phụ ] như là uống rượu

Văn án:

Đây là một cái tiểu cố sự, lấy đoạn tử hình thức đến viết.

Ngốc tử cùng sư phụ, cộng thêm hai manh hổ.

Rống rống rống, khách quan bên trong thỉnh ~

Nội dung nhãn: Sinh con giang hồ ân oán

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trảm Viêm, Trảm Thiên ┃ phối hợp diễn: Đại Hoa, Nhị Hoa, Trảm Khung, Đào Thất, Trảm Chanh, Trảm Tử ┃ cái khác: Dưỡng thành văn

Đệ 1 chương 1-6 chương

[1]

Thiên dần tối, nhất hắc y thiếu niên đạp tuyết mà đi, thạch cầu hình vòm thượng, ngộ nhất tã lót trẻ mới sinh.

Bốn phía yên tĩnh, trừ mình ngoại, vô người khác, vốn muốn mặc kệ ngoài thân sự thiếu niên đi ra vài bước, đang nghe nghe thấy xa xa truyền đến hổ gầm thanh sau, lui bước, hồi đầu, ngồi thân, thân thủ tìm hiểu trẻ mới sinh thượng có sinh lợi, toại ôm vào trong lòng, đạn điệu tã lót thượng tuyết đọng, nhìn đã phiếm xanh tím khuôn mặt nhỏ nhắn, thản nhiên nói:"Có thể sống cùng phủ, liền nhìn ngươi chính mình tạo hóa ."

Dứt lời, thân vừa động, đã không thấy hắc y thiếu niên cùng trẻ mới sinh thân ảnh.

[2]

Suốt đêm, cách nơi này gần nhất thành trấn sở hữu đại phu đều bị nhất hắc y thiếu niên theo ấm vù vù ổ chăn túm khởi, chỉ vì một cái thượng ở tã lót trung trẻ mới sinh xem bệnh.

Thiện tâm , không đợi thiếu niên nói xong, liền còn thật sự đem khởi mạch đến;

Hùng hùng hổ hổ , thiếu niên hảo ngôn nói cùng không nghe, phi cách không thủ vật, đem dọa trụ cầu xin tha thứ, mới bằng lòng thi lấy viện thủ.

Nhiều lần trắc trở, nhưng đều lắc đầu, nói: Không trừng trị.

[3]

Ký không có kết quả, trẻ mới sinh không có hơi thở, thiếu niên mang này tới vùng hoang vu dã ngoại dục mai chi, đúng lúc này, nhất say rượu lão nhân đi ngang qua, gặp này hành vi, thậm giận, một phen đẩy ra thiếu niên, lấy ra trong lòng ngân châm, bái điệu trẻ mới sinh quần áo, xoát xoát vài cái, trong chớp mắt, ngay tại các đại yếu huyệt thượng trầm ổn.

Thật lâu sau, lão nhân đem ngân châm thu hồi, đem mạch, xác thực không có lầm, đem trẻ mới sinh đệ cùng thiếu niên, lại để lại cái phương tử vì này điều trị, mới đánh ngáp, uống rượu, lắc lắc lắc lắc đi rồi.

"Ký sinh hạ đến, đối xử tử tế." Đây là lão nhân trước khi đi nói một câu.

"Tạ tiền bối xuất thủ chi ân." Thiếu niên ôm tiệm có nhiệt độ cơ thể nhục đoàn tử, phiền muộn nói:"Ta khi nào thì làm cha ?"

[4]

Kim gà gáy minh, chân trời bỏ ra một đạo ánh sáng.

Mệt nhọc một đêm, thiếu niên đang muốn tìm cái cư trú chỗ, nào biết kia oa nhi chậm rãi mở mắt ra, đen thùi mắt to nhi chuyển lưu vài vòng, liền "Oa" một tiếng khóc đi ra.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ