Kỳ Lân Sinh Tử Kế Hoạch (hiện đại, thần quái, ngọt, 2cp)

471 3 0
                                    

 [ Kỳ Lân Sinh Tử Kế Hoạch ]By Xa Vũ Âm Hi [ hoàn ]

[ nhất ]

" ngươi như thế nào có thể cho ta kê đơn." tứ chi phân biệt bị buộc chặt trụ nam nhân khó được rống lớn đi ra.

" ta không phải đã nói rồi sao? Ta, tưởng, muốn, ngươi, , hài, tử!" Thư Hữu Kì lắc lắc mềm mại đen thùi mái tóc, mị mị cười, một bàn tay hiện lên Hàn Thừa Khải rắn chắc trong ngực.

" ngươi vì cái gì nhất định phải làm nam nhân?" trong cơ thể kia cổ khô nóng khiến cho Hàn Thừa Khải nôn nóng vô cùng, kia đoàn hỏa ở hắn trong thân thể tán loạn , kêu gào muốn giải phóng.

" chẳng lẽ ở ta bên người mười mấy năm ngươi còn không hiểu biết sao? Ta không thích nữ nhân, càng đừng hy vọng ta sẽ trở thành nữ nhân." Thư Hữu Kì thủ theo hắn trong ngực vẫn trượt, lướt qua hắn bụng, tái vẫn đi xuống......

" ngô......" tứ chi căng thẳng, yết hầu cũng trở nên khô ráo, hắn chịu không nổi . Tuy rằng hắn định lực vẫn không sai, nhưng ở bị hạ dược sau tái thừa nhận loại này khiêu khích, là nam nhân đều đã chịu không nổi ," vì, vì cái gì, là ta?"

" ta nói rồi a, ta yêu ngươi, cũng chính là vì vậy nguyên nhân, ta nếu tưởng vẫn lấy nam nhân thân phận sinh tồn đi xuống, cũng chỉ có thể ở trưởng thành tiền sinh hạ hài tử của ngươi a! Của ta thời gian không nhiều lắm , ngươi lại luôn không chịu bính ta, ta chỉ có thể ra này hạ sách ." Thư Hữu Kì mỉm cười hôn hôn hắn thần.

" vậy ngươi trước cho ta mở trói......" nói còn không có hoàn, miệng đã bị một bàn tay bưng kín.

" ta rất hiểu biết ngươi , chỉ cần nhất cho ngươi mở trói, ngươi trước tiên sẽ đem ta đánh bất tỉnh, sau đó thoát đi này phòng ." hắn thất bại quá một lần, lần này là tuyệt đối sẽ không mắc mưu ," ngươi liền ngoan ngoãn nằm ở nơi này hưởng thụ đi!"

Hàn Thừa Khải bất đắc dĩ nhìn trước mắt tinh tế hoàn mỹ nam tính thân thể lưu loát khóa ngồi vào chính mình trên người, hắn thật sự là bại cho hắn .

" Khải, ta thật sự thật sự thực yêu của ngươi......"

Ánh mặt trời bởi vì có bức màn ngăn cản, cũng không thể thuận lợi chiếu vào phòng nội, nhưng là cũng đủ làm cho phòng biên sáng ngời .

Có tiết tấu tiếng đập cửa vang lên.

" vào đi!" dày thanh âm còn mang theo rõ ràng vây ý.

Môn đem chuyển động một chút, môn bị mở ra . Vào là một gã nhìn như bốn mươi tuổi tả hữu nam nhân, hắn mặc màu đen sa hoa tây trang, hai tay đều đội tay không bộ, tay phải đang cầm bàn ăn.

" thiếu gia, đã muốn bảy giờ , nên rời giường , bằng không sẽ đến muộn." Lăng Xuyên Nam thuần thục đem bữa sáng phóng tới một bên trên bàn, sau đó đi hướng tủ quần áo, cũng theo bên trong xuất ra một bộ ngày hôm qua vừa năng tẩy tốt chế phục, tiếp theo đi đến bên giường.

Hắn nhíu nhíu mi, nhìn trên giường còn không nguyện mở mắt ra thiếu gia," thiếu gia, tên kia lại chạy thoát?"

" ác, là ta thả hắn đi ." Thư Hữu Kì rốt cục bỏ được mở mắt ra, nhìn bên giường quản gia.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ