Học Trưởng, Ta Sẽ Sinh Oa (hiên đại, vườn trường, song tính)

954 12 0
                                    

《 Học Trưởng, Ta Sẽ Sinh Oa 》 nguyệt chi hi

Văn án:

Hạng Bắc: của ta học trưởng lão công rất lợi hại, thượng được phòng, hạ được phòng bếp, khiến cho ma phương, giáo được cao sổ, mà ta chỉ biết ấm giường.

Tiếu Hàm: ngươi chỉ biết ấm giường là đến nơi.

Hạng Bắc: học trưởng... Kỳ thật, ta, ta ta ta còn có một cái tiểu bí mật, ta ta ta sẽ sinh oa, anh anh anh.

Tiếu Hàm khuynh thân ngăn chận Hạng Bắc: phải không, vạch người tiểu yêu tinh, chúng ta đây cùng đi thăm dò một chút tiểu bí mật, giải thích đọc giải thích đọc sinh oa vấn đề.

【 mềm manh biểu khí học tra chịu × hộ thê tử cuồng ma học bá công 】

Gỡ mìn:

Song tính sinh Tử Văn, vườn trường, cao ngọt.

Ba vạn tự tả hữu, không V!

Viết văn đến từ thích này đoạn ngắn tử:

Đại học bá vì giúp bậc tiểu học tra đề cao thành tích, mỗi ngày đều sẽ dựa theo trình độ của ngườicủa hắn cho hắn ra đề mục làm.

Làm đối có thưởng, làm sai tất phạt.

Thường ngày đại học bá trừng phạt là nhường bậc tiểu học tra cho hắn ấm giường ( tuyệt đối là tinh khiết ấm giường mà thôi ác ).

Hôm nay, đại học bá cứ theo lẽ thường cấp bậc tiểu học tra ra một đạo đề, y theo bậc tiểu học tra trình độ thích hợp bỏ thêm một chút khó khăn, quả nhiên không ra đại học bá sở liệu, bậc tiểu học tra nhanh chóng đỏ bừng cả khuôn mặt, không hiểu ra sao.

Bậc tiểu học tra nghe nói, đem ngươi làm không được toán học đề thời gian, uống nước có thể cho suy nghĩ của ngươi trong sáng một ít, ôm may mắn tâm lý, bậc tiểu học tra uống một hớp nước.

Đại học bá kỳ thật nhìn chằm chằm vào bậc tiểu học tra, đỏ bừng mặt, uống xong thủy mềm mại ướt át thần, đại học bá xem ngơ ngác.

Bậc tiểu học tra chột dạ liếc mắt một cái đại học bá, phát hiện đại học bá đang ở theo dõi hắn.

Bậc tiểu học tra hoảng sợ nhìn đại học bá, kết Cà Lăm ba nhỏ giọng nói: "Ta... Ta... Đêm nay... Đi cho ngươi ấm giường."

Đại học bá dùng chỉ phúc vuốt ve bậc tiểu học tra môi, tà mị cười nói: "Đêm nay, ta ấm ngươi."

Nội dung nhãn: sinh tử hào môn thế gia ngọt văn Sảng Văn

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Tiếu Hàm, Hạng Bắc ┃ phối hợp diễn: Tô Thành, Hoàng Tử Trác ┃ cái khác:

Đệ 1 chương chương thứ nhất

Ta gọi là Hạng Bắc.

Nghe ông nội của ta nói chúng ta một cái thôn mọi người là Hạng Vũ Đại tướng quân hậu duệ, nói không chừng của ta trong lòng đến nay mới thôi còn lưu loát lên Hạng đại tướng quân huyết mạch, chính là...

Ta một chút cũng không tin!

Một trăm phần trăm cái không tin!

Đầu tiên Hạng Vũ thật to có hay không con nối dõi điểm này trăm ngàn năm qua bị chịu tranh luận.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ