Mục Tiêu Sang Năm Làm Ba Ba (song xuyên kim-cổ, ngọt, vườn trường)

346 1 0
                                    

 [ Mục Tiêu Sang Năm Làm Ba Ba ]by không rõ [ hoàn ]

--------------------------------------------------------------------------------

Người sử dụng danh: minaangel

Tích phân: 17150

Cấp bậc: Chúng thước chi thần

Cuối thu khí sảng chín tháng lại nghênh đón một đám mới vừa vào giáo tân sinh, tuy rằng là đại đổi mới hoàn toàn sinh, nhưng cưng chiều đứa nhỏ cha mẹ nhóm vẫn là tự mình đưa bọn họ bảo bối đến trường, một chiếc lại một chiếc tư gia xe sử vào z đại ký túc xá khu, có trên đường, có bảo mã, trong đó còn không thiếu một ít chính phủ xe, toàn bộ vườn trường như là ở lái xe triển giống nhau náo nhiệt.

Ở cao cấp đệ tử nhà trọ trước cửa, bỗng nhiên dừng một chiếc đại phòng xe -- chính là phía trước là xe, mặt sau trụ nhân cái loại này, xem ký túc xá lão Lưu nhìn quen các loại xe, loại này xe vẫn là lần đầu nhìn thấy, hắn đem trước ngực kính mắt quải đến cái mũi thượng, cẩn thận đánh giá này thoạt nhìn có điểm giống thùng đựng hàng xe, cửa xe mở ra , nhảy xuống một cái anh tuấn trầm ổn nam nhân, nếu không phải nhìn kỹ căn bản sẽ không chú ý tới hắn đã muốn là trung niên nhân, một cái tràn ngập thành thục mị lực trung niên nam nhân.

Lạc Phong Hành gọn gàn mở ra phòng xe cửa sau, sau đó đối người ở bên trong cười nói:"Xuống dưới đi, đến!"

Dẫn đầu nhảy xuống xe là hắn bảo bối con Liễu Nhứ Phi, cùng chính mình có thất phân giống soái khí gương mặt thượng còn giữ một tia không kiên nhẫn:"Đừng đi theo ta được không?" Đương nhiên lời này không phải đối hắn ba ba nói , mà là đối mặt sau theo sát sau chính mình nhảy xuống Tư Đồ hạ nói vô ích .

Tư Đồ Hạ Bạch ra vẻ ủy khuất quyết quyết miệng:"Là ta cụ bảo chúng ta xuống dưới ."

Nhìn kia trương xinh đẹp quá mức mặt, Liễu Nhứ Phi nhịn thật lâu mới không đem chính mình hai tay kháp thượng hắn cổ:"Cái gì cụ không cụ , hắn là ta ba! Ngươi nhiều nhất chỉ có thể kêu bá phụ!"

Tư Đồ Hạ Bạch trừng mắt nhìn, tầm mắt trực tiếp khiêu quá hắn đối với Lạc Phong Hành cười nói:"Ta từ nhỏ chính là như vậy kêu , đúng hay không, cụ?"

Ác ma! Liễu Nhứ Phi tức giận đến thiếu chút nữa hộc máu, rõ ràng xoay người sang chỗ khác không quan tâm hắn, miễn cho chính mình thật sự ở báo danh ngày đầu tiên liền hộc máu bỏ mình mà trở thành z đại chi tối -- tối không hay ho tân sinh.

"Không công, tiếp được cha !" Vừa dứt lời, một đạo bóng người đã muốn dừng ở Tư Đồ Hạ Bạch cánh tay bên trong, Tư Tiêu Bạch vừa đứng ổn hứng thú phấn vỗ vỗ con bả vai:"Không công, tiếp được hảo! Các ngươi hai cái mau xuống dưới!" Hắn hướng người trong xe nói.

Rốt cục Tư Đồ Dật cùng Liễu Tiếu Phong chậm quá xuống xe, Tư Tiêu Bạch nhìn nhìn cao cao đệ tử nhà trọ, đánh cái vang chỉ, một tay ôm con, một tay ôm con rể, bất quá bởi vì "Hai cái tiểu hài tử" Phát dục rất hảo, hắn trạm trung gian ước chừng so với bọn hắn ải nữa cái đầu:"Đi, bàn này nọ đi lên!"

Xem ký túc xá lão Lưu chưa từng có gặp qua có đệ tử đến trường lưng âm hưởng, điện thị, thậm chí còn có sô pha, khó trách dùng lớn như vậy phòng xe đến, này không phải đến trường, quả thực chính là chuyển nhà!

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ