Mê đồ (hiện đại, siêu đoản, ấm áp, tiểu ngược)

386 6 1
                                    

Mê đồ

Ngoài ý muốn mang thai mang cầu chạy bị truy hồi chuyện xưa. Sinh con văn.

1,

"Tiên sinh, xin hỏi còn có cái gì cần?"

Khách hàng ánh mắt ở thuốc lá hóa cái thượng bồi hồi hồi lâu, tiện lợi điếm nhân viên mậu dịch tảo hoàn trước mặt đống lớn đồ ăn vặt mã vạch sau, nhịn không được ra tiếng nhắc nhở.

Mấy tháng không bính, nghiện thuốc lá lại có điểm lên đây. Hắn theo bản năng dùng ngón trỏ cọ cọ chóp mũi, ngượng ngùng lắc đầu.

"Không cần. Này đó là có thể."

"Tổng cộng là một trăm chín mươi thất khối tam, xin hỏi vi tín tiền trả bảo vẫn là tiền mặt?"

"Vi tín."

Ngày mùa hè nắng hè chói chang, kiêu dương như lửa, bước ra tiện lợi điếm điều hòa phục vụ phạm vi, giống nhau tiến vào thế giới kia, Lục Khuynh cơ hồ trong nháy mắt hãn thấu vạt áo. Chói mắt dương quang chước ánh mắt đau, hắn chỉ phải nheo lại mắt dẫn theo đại bao đồ ăn vặt gói to chậm rãi đi phía trước đi.

So sánh với cảnh tượng vội vàng thân thanh lương trang phục hè người qua đường, Lục Khuynh mặc là phi thường rộng thùng thình miên chất dài tay áo áo sơmi cùng quần dài, đi ở cực nóng hè nóng bức đầu đường, có vẻ có chút khác loại.

Hôm nay theo sáng sớm liền vẫn không khoẻ, bạo phơi nắng trung dũ phát khó chịu, hắn chỉ hy vọng mau chóng trở lại bạc ở ven đường lâm thời dừng xe vị trên xe.

"Tiểu Lục?"

"Từ a di." Không dự đoán được lại ở chỗ này gặp được người quen. Lục Khuynh đứng vững, gian nan nhếch lên môi, mỉm cười đồng nghênh diện mà đến nữ nhân chào hỏi.

"Đã lâu không thấy, lần trước đi ngươi ba mẹ nơi đó bọn họ còn tại nhắc tới ngươi đâu."

"Gần nhất công tác có vẻ mang, về nhà thiếu."

"Tốt tốt, công tác trọng yếu." Nữ nhân vỗ vỗ Lục Khuynh dài tay áo bao vây cánh tay, cảm khái nói:"Nhĩ hảo giống so với lần trước gặp mặt khi muốn gầy, người trẻ tuổi tái mang cũng muốn chú ý thân thể."

"Ta sẽ chú ý ." Lục Khuynh trạng nếu vô tình về phía sau né tránh một chút, lễ phép cáo từ nói:"Từ a di, ta còn có việc đi trước , lần sau tái đặc biệt đi bái phỏng ngài cùng từ bá bá."

"Hảo. Đứa nhỏ này, mặc nhiều như vậy không nóng nha?"

Lục Khuynh cười cười, không có đáp lại.

Nhanh hơn tốc độ về phía trước phương lộ khẩu đi đến, Lục Khuynh cảm thấy đầu váng mắt hoa, ghê tởm cảm giác tự vị bộ không ngừng dâng lên.

Mặt trời chói chan dưới nhựa đường đường cái vô hình trung tản ra làm người ta nôn nóng nhiệt khí, thượng xe, mở ra lãnh khí, nóng bỏng thùng xe rốt cục hàng ôn.

Lục Khuynh ninh mày, sắc mặt trở nên trắng, tựa vào điều khiển vị thượng hu khẩu khí, bất chấp đủ số đầu mồ hôi, nghiêng người theo vừa rồi mua mua sắm túi lý phiên này nọ.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ