Tế Thủy Xuân Giang by Bặc Tố Nhân
Ôn hòa nhân thê a công x tối tăm nhẫn tâm o chịu dưỡng huynh đệ niên thượng /abo/ toan sáp / sự thật hướng / ngược công / sinh con /he
Đệ 1 chương
Lộ Xuân Giang chà chà chân, nheo lại ánh mắt nhìn lại, cao thiết trạm led bình đỏ rực một mảnh, con số mơ hồ không rõ.
Lộ Tây xe còn có thập phần chung đến trạm.
Hậu thiên chính là trừ tịch, nhà ga người đến người đi. Tỉnh nội cấp lớp ở nội thành lão nhà ga, này tân trạm mới kiến thành đầu nhập không hai năm. Ba năm trước đây Lộ Xuân Giang đưa Lộ Tây đi Thượng Hải học bài khi, còn chưa có cao thiết, hắn nhờ nhân mua nhuyễn nằm, thế này mới đem đệ đệ đưa lên đông đi liệt xa.
To như vậy hậu phòng khách gió lạnh sưu sưu thổi, Lộ Xuân Giang hoài nghi nơi này căn bản là không ấm khí. Dự báo thời tiết nói hôm nay thấp nhất độ ấm là dưới 0 mười lăm độ, hắn cố ý xem xét Thượng Hải nhiệt độ không khí, linh thượng nhị độ, lo lắng Lộ Tây không có áo lông, hắn cố ý dẫn theo trong nhà lớn nhất kia kiện, màu đen , nhân mặc vào đi tượng đầu hùng. Lại là nhất ban xe đến trạm, lữ khách yên hoa bàn bốn phía. Lộ Xuân Giang trái tim càng nhảy càng nhanh, hai phút, tiếp qua hai phút sẽ nhìn thấy đệ đệ , hắn nhảy nhót kiễng mũi chân, lại tùng hạ bả vai, tiếp tục ôm áo lông chờ đợi.
Máy móc giọng nữ vang lên. Đầu tiên là một người nam nhân vội vàng bài trừ nghiệm phiếu áp cơ, tiếp theo là mang theo lữ hành tương nữ đệ tử, ôm trẻ con con gái. Dòng người bắt đầu khởi động, mỗi người đều cước bộ vội vàng. Đúng rồi, hậu thiên chính là trừ tịch, muốn lễ mừng năm mới . Lộ Xuân Giang tiến ra đón, ở xa lạ gương mặt trung nhận, không có đường tây, hắn lo lắng nhìn xung quanh, là tìm sai địa phương ?
Nhân đi hết. Mặc chế phục nhân viên công tác đánh ngáp quan thượng miệng cống. Lộ Xuân Giang lấy điện thoại cầm tay ra xác nhận, chính là này xe tuyến. Hắn không đợi đến nhân, chạy nhanh bát đi qua, vang một tiếng sau đối phương không có tiếp, hắn tiếp theo tái đánh, lúc này sau lưng bị nhân mạnh vỗ hạ bả vai, xoay người mới phát hiện một cái cao gầy trẻ tuổi nhân, đội mũ cùng mặc kính, biểu tình lãnh đạm.
"Lộ Tây?" Lộ Xuân Giang có điểm không dám nhận thức. Hai năm không gặp, Lộ Tây chưa bao giờ phát ảnh chụp cho hắn. Người trẻ tuổi gật gật đầu, hái được mặc kính, Lộ Xuân Giang thế này mới nhả ra khí,"Hảo hảo mang cái gì mặc kính a, ta tìm ngươi nửa ngày......"
Lộ Tây cũng không có cửu biệt gặp lại sau kinh hỉ, điều này làm cho Lộ Xuân Giang rất là thất vọng. Hắn giơ áo lông, gọi đệ đệ nhủ danh,"Ai, Phán Phán, Thiên nhi lãnh, ta cho ngươi dẫn theo diện bao phục."
"Không cần." Lộ Tây xoay người bước đi.
"Như thế nào không cần đâu, dưới 0 mười lăm độ, ngươi mặc rất đan ." Lộ Xuân Giang đi theo Lộ Tây phía sau nhất lưu chạy chậm,"Mặc vào, đi ra ngoài đông lạnh ngươi một chút, thử nổi bật đau --"
Lộ Tây rốt cuộc cũng không có mặc kia kiện hắc áo lông. Tuy rằng là giao thông đầu mối then chốt trạm, cũng không vài cái lữ khách chờ xe taxi, xe taxi nhưng thật ra ngừng nhất dài lưu. Lộ Xuân Giang tọa giao thông công cộng xe lại đây,85 lộ phi thường phương tiện. Hắn đương nhiên sẽ không làm cho đệ đệ cũng đi tọa giao thông công cộng xe về nhà. Lộ Tây ngăn cản chiếc xe, ngồi vào phó điều khiển vị trí, Lộ Xuân Giang an vị đến xếp sau, đối lái xe báo địa chỉ. Lái xe nghe giọng nói là người bên ngoài, than thở nói,"Đằng trước tu cao cái đâu, nhiễu lộ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.