Hắn Thật Sự Manh Không Nổi (giá không, mèo x cá, ngọt, siêu ngắn)

339 3 1
                                    

 [ Hắn Thật Sự Manh Không Nổi [ tinh tế ]] tác giả: Thu lăng

Văn án:

Hắn là ngư, mà hắn là chích miêu.

Lão công mỗi ngày đều muốn ăn hắn, hắn nên làm cái gì bây giờ.

Miêu manh sao? Hừ, mới không phải đâu.

Tốt lắm, tiểu đáng yêu, đừng như vậy ngạo kiều, cùng nhau sinh đản đản đi.

Tinh tế thời đại, nhân có được thứ hai hình thái, thứ hai hình thái đều là động vật, nhân ngư gây giống.

Hoàng tử meo meo công x sợ meo meo nhân ngư chịu.

Ngắn, miễn phí.

Nội dung nhãn: Sinh con ảo tưởng không gian ngọt văn tương lai mất quyền lực

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ninh Dục ┃ phối hợp diễn: Phối hợp diễn ┃ cái khác: Tương Du

Đệ 1 chương nhân ngư cùng miêu

Ninh Dục là một cái nhân ngư, hắn vạn vạn không nghĩ tới hắn có một ngày hội xuyên qua đến tinh tế thời đại, càng thật không ngờ hắn có một ngày thế nhưng muốn dưỡng nhất chích miêu.

Làm cho một cái nhân ngư dưỡng miêu, không biết là phi thường tàn nhẫn sao?

Hắn còn tại hải lý thời điểm, chợt nghe nói lục thượng miêu thực hung tàn, chúng nó nhìn chằm chằm thượng tử ngư, lại nhìn chằm chằm ngư hang lý vui vẻ ngư, nghe nói chúng nó miêu móng vuốt đặc biệt hung tàn.

Ha ha, thế giới này nhân, thế nhưng có thứ hai hình thái, thứ hai hình thái là các loại động vật còn chưa tính, bọn họ thế nhưng còn thích dưỡng miêu, hấp miêu. Nga, này còn chưa tính, bọn họ thế nhưng còn muốn nhân ngư sinh đản.

Ninh Dục cảm giác được đến từ thế giới này ác ý, bọn họ đầu óc có phải hay không có hố a, miêu cùng ngư như thế nào có thể cùng tồn tại. Này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là cách vách hàng xóm nói hắn một người rất tịch mịch muốn cho hắn đưa chích miêu. Khi hắn mở ra đặt ở trước cửa rổ thời điểm, liền thấy nhất chích bị thương miêu.

Vạn ác thế giới, hàng xóm là cảm thấy hắn sợ miêu, mới cho hắn đưa nhất chích bị thương miêu sao?

Trước mắt miêu là nhất chích phi thường bình thường hắc bạch giao nhau miêu, nhìn qua cũng không có cái gì khác thường.

Ninh Dục nhíu mày, hắn còn có thể thế nào, đương nhiên là trị liệu nó.

Hắn là mặc , trùng hợp ở xa xôi nghi cư tinh cầu. Hắn lúc ấy vừa lúc dừng ở hải lý, sau khi lên bờ, ngư vĩ biến thành người hình, hắn nguyên bản tính ở phụ cận tìm cái an toàn một chút chỗ ở. Hải lý có nhiều lắm kì kỳ quái quái sinh vật, lực công kích cũng không nhược, cho dù hắn rất mạnh, nhưng không nghĩ cùng chúng nó dây dưa.

Sau đó, hắn liền gặp ở tại phụ cận nhân. Bởi vì này biên là xa xôi tinh cầu, ngẫu nhiên hội hải tặc lừa bán dân cư, nơi này nhân gặp cái gì cũng đều không hiểu Ninh Dục, chích khi hắn bị hải tặc ép buộc như vậy . Lại thấy hắn còn trẻ, rõ ràng đưa hắn đi phúc lợi viện đăng ký, hắn thế này mới phân phối đến một chỗ chỗ ở.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ