Thị Mệnh Thị Kiếp (xuyên, cổ đại, ngược)

439 3 0
                                    

Thư danh: Thị Mệnh Thị Kiếp

Tác giả:_ Thất Khê

Tiểu thuyết giới thiệu vắn tắt:

Áp lực sự thật cuộc sống làm cho Ngô Đồng lựa chọn tự sát, không ngờ xuyên qua đến một cái lịch sử thượng không tồn tại quốc gia, cũng gặp gỡ cuộc đời này tình cảm chân thành. Bọn họ lâu ngày sinh tình, tình nguyện bình thường. Ngô Đồng vì người yêu đản hạ con, chỉ cầu người một nhà bình an khoái hoạt. Nhưng là, một hồi tình kiếp, làm cho hai người bỏ lỡ lẫn nhau. Ngô Đồng bị tiếp vào cung trung hầu hạ, lại có thai. Hắn cầu cứu cho bạn bè, cuối cùng được đến giúp thoát đi hoàng đế, vẫn nam hạ tìm phu, đã thấy hắn sớm tổ kiến tân gia đình. Hắn khổ, hắn hối, hắn hận. Kết cục, hai người có năng lực phủ trùng tu cho hảo đâu?

Nội dung nhãn: Sinh con xuyên qua thời không tình yêu và hôn nhân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngô Đồng, Phương Kì Duệ ┃ phối hợp diễn: Ngô Tú, Phương Kì Tuyển, Đường Loan Ngọc ┃ cái khác: Sinh con, tình kiếp, ngụy phản bội

☆, xuyên qua

Ta là một cái bị người khác gọi là thiên tài nhân, nhưng ta bất khoái nhạc, thậm chí, ta nghĩ muốn chết đi.--by Ngô Đồng

----------------------------

Mới từ cầm đi hạ khóa về nhà, ỷ ở xe công trạm bài tiền, Ngô Đồng cảm thấy chính mình thế giới là u ám . Tựa như...... Hiện tại yếu chuẩn bị trời mưa thiên không, hôi mông mông không có một tia ánh sáng.

Giương mắt nhìn thiên, một giọt, hai giọt, tam giọt......

"Xích --" Xe công vững vàng đương đương đứng ở trước mặt, lặng yên không tiếng động thở dài lên xe.

Dựa vào bên cửa sổ ngồi, đây là Ngô Đồng một cái thói quen. Mọi người đều hạ ban vội vàng về nhà ăn cơm, nhưng là chính mình lại không biết nói về nhà ý nghĩa ở nơi nào.

Phụ thân là cái toàn năng âm nhạc thiên tài, cơ hồ không có hắn không hiểu nhạc khí, mẫu thân là cái có chút danh tiếng ca giả, ngẫu nhiên sẽ có tiểu diễn xuất, trong nhà còn có gia gia, cái kia kỳ dị người bảo thủ, là cái kì tài cao thủ, cũng luyện thủ hảo công phu.

Mà Ngô Đồng, chính là sinh ra tại đây dạng một gia đình.

Theo tiểu cha mẹ cùng gia gia đối hắn quản giáo nghiêm khắc, chính mình cũng di truyền người nhà tốt đẹp gien, một bộ hảo túi da, một phen hảo cổ họng, một thân âm nhạc khí chất cùng thực lực.

Sau khi lớn lên gia gia thấy Ngô Đồng càng ngày càng nhiều thanh tú, sợ chính mình ngoan tôn bên ngoài đầu chịu khi dễ dám buộc Ngô Đồng luyện thân hảo nhu đạo.

Tóm lại, ba người tạo nên như vậy một cái Ngô Đồng, sẽ không lộ ra ngoài chính mình chân thật cảm xúc Ngô Đồng.

Túi sách bên trong có tán, nhưng hắn không nghĩ chống đỡ.

Có đôi khi hắn rất sợ về nhà, bởi vì đó là cái nhà giam, luôn buộc chặt chính mình. Nhưng là nghĩ lại, kia dù sao cũng là gia, kia dù sao cũng là cùng chính mình máu mủ tình thâm thân nhân.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ