Cẩm Tú Thiên Hoa (cổ đại, giang hồ, tra-tiện, thế thân, ngược luyến, BE)

365 3 0
                                    

Cẩm Tú Thiên Hoa - Phấn Sắc Nhất Đao

Văn án:

Lần đầu tiên bị hắn cầm thủ, lần đầu tiên nghe hắn gọi ta, cũng là một tiếng "A Tầm"

Hắn vẻ mặt ngóng nhìn lại lộ ra một người khác bóng dáng.

Mười năm gắn bó gần nhau lại vẫn là đánh không lại người nọ đối Phong Thiên Tầm đích thâm tình.

Muốn rời đi lại luôn ngoan không dưới tâm, chích phán có một ngày hắn có thể thâm tình gọi thanh "Cẩm Đan

Âm mưu, thương tổn, chỉ cần ngươi tin tưởng, Cẩm Đan nguyện cho ngươi tử,

Vô tình thương tổn, cuối cùng thế nhưng ngay cả cấp tên đều là giả .

Tâm đã chết. Buông tay .

Nhưng là thật sâu yêu lại là phủ dễ dàng như vậy quên......

Tên kia bị gọi làm Cẩm Đan thiếu niên, lại có hòa Phong Thiên Tầm giống nhau bóng dáng, mê hoặc ,

Nhìn hắn bất lực ánh mắt, mang đi hắn, lại chỉ vì một cái khác hắn,

Biết rõ thiếu niên thương hắn, nhưng đối Tầm đích yêu quá nồng, làm cho hắn chỉ có thể bỏ qua hắn yêu, chỉ có thể

Đối hắn tàn nhẫn.

Âm mưu trước mặt, biết rõ hắn cái kia thiếu niên sẽ không phản bội hắn, vẫn là lựa chọn hung hăng thương tổn

Chính là nhìn đến thiếu niên bi thương ánh mắt, tâm vì cái gì như vậy đau,

Thiếu niên đi rồi, mang theo hắn yêu đi rồi

Hắn -- Nam Cung Hách Liên lại là phủ có thể giống lúc trước như vậy rộng rãi......

Ngộ Tiên Cốc

Nhẹ nhàng đám mây gian điệp nhi đàn đàn dược

Trong suốt nước biếc chỗ khắp cả hoa hồng trán

Bờ ruộng dọc ngang chỗ dừng lại Diệu Âm tẫn nhiễu nhĩ

Ngộ tiên trong cốc, một cái Bạch y nhân nhi duyên dáng yêu kiều trữ chừng ở bên hồ, bên cạnh là một cái hồng y tiểu nhi, thật là đáng yêu, bàn oa ở bụi cỏ trung, đúng là ở đạn tranh, âm sắc trơn bóng, vang tận mây xanh. Không khỏi giật mình như thế tiểu nhi lại có như thế thâm hậu nội lực." sư phụ " ta nhẹ nhàng hoán một tiếng. Chỉ thấy kia Bạch y nhân nhi quay đầu, đầu đầy ngân phát, khóe mắt mang theo cười, kia mặt lại cùng phát sắc cực vì không hợp, tiên thủy song đồng, ngọc cơ bạch phu đúng là một cái cực mĩ nam tử. Ta nhẹ nhàng lôi kéo hắn y chân " sư phụ, Cẩm nhi đạn được, có thể sánh bằng lần trước có điều tiến bộ?"

Sư phụ nhẹ nhàng cười, thật sự là khuynh thành tuyệt sắc, lúc ấy ở tâm lý của ta sư phụ là đẹp nhất nhân." Cẩm nhi, của ngươi cầm nghệ đã hết của ta chân truyền, ngươi đánh tiểu liền thể nhược, cuối cùng không thể luyện sư phụ Hoán Huyết Thần Công, này cũng là sư phụ trong lòng nhất đại tiếc nuối a." ta nhìn sư phụ, trong lòng tràn ngập áy náy, không khỏi nói " đều là Cẩm nhi không tốt, làm cho sư phụ lo lắng ." làm như thẹn trong lòng bị sư phụ nhìn thấu bình thường, sư phụ đem ta ủng tiến trong lòng " Cẩm nhi, chỉ cần ngươi thân thể hảo, sống vui vẻ, sư phụ cũng liền cao hứng ." nói xong lại đem ôm ấp buộc chặt một ít.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ