Chưởng tâm khấu (3p, song tính, cẩu huyết)

692 2 1
                                    

《 lòng bàn tay khấu trừ 》

tác giả: ta có ngàn nói ta có vạn ngữ

Nội dung vở kịch rất loạn đến đề cập song tính sinh tử ( không thịt ) ngắn

1

Trường học hơn cái chuyển hiệu sinh.

Cố Tâm Viễn liền đọc chính là thẳng lên cao trung, từ tiểu học trung học sơ cấp một đường thẳng thăng, ít có nửa đường chuyển vào khuôn mặt mới.

Khuôn mặt mới khiến cho một trận xôn xao.

Chờ thầy chủ nhiệm mang theo cái kia ôn hoà thuần hậu thiếu niên đứng ở bục giảng trước thời gian, Cố Tâm Viễn hiểu được vì sao lại khiến cho xôn xao .

Đó là một phi thường tốt xem khuôn mặt mới.

Cơ hồ nói được thượng là xinh đẹp một thiếu niên. Hắn mặc đơn giản sơ mi trắng, đen quần dài, ánh mắt rủ xuống lên nhìn mặt đất. Cả người đều hạt bụi nhỏ bất nhiễm.

Ở lão sư thôi động, trên mặt hắn có một tia thẹn thùng hướng mọi người làm tự giới thiệu.

Trong lớp một chút liền tĩnh .

"Ta gọi là Lam Mộ Hiểu."

Ngay cả tiếng nói cũng như này êm tai.

Xinh đẹp lại sạch sẽ gì đó tổng hội làm cho người ta kích phát ra vài phần tồi tệ phá hư nổi lên.

Cố Tâm Viễn hơi hơi híp híp mắt, cảm giác vị này khuôn mặt mới sau khi đường có chút hung hiểm.

Đặc biệt tại đây sở học hiệu.

Thẳng thăng lên tới đệ tử cơ hồ cũng không phải đọc sách nguyên liệu, bất quá là trong nhà có mấy tiền đồ cái bớt lo dùng ít sức. Vô cớ sinh sự gia hỏa thật sự nhiều lắm.

Quả nhiên, Cố Tâm Viễn đoán vài ngày sau liền ứng nghiệm .

"Uy, Lam Mộ Hiểu, làm sao ngươi lão dùng phòng riêng a?" Ba bốn cái nam sinh chứng kiến Lam Mộ Hiểu theo WC phòng riêng đi ra trở lại đường ngay, gọi hắn lại.

Nhìn thấy đối diện tuyệt đối xưng không hơn vẻ mặt hữu hảo, Lam Mộ Hiểu căn bản không muốn hiểu bọn hắn. Cứ thế tắm hoàn thủ, ngay cả ánh mắt cũng không tiếp tục chuyển hướng bọn hắn.

"Là (vâng,đúng) không phải có cái gì không có phương tiện a? Ha ha ha!"

"Chẳng lẽ là nữ ? Chỉ có thể ngồi nước tiểu?"

"Hắc, khó nói! Xem này mặt, nói không chừng thật là một Hoa Mộc Lan!"

"Đem quần áo cởi cho chúng ta nhìn xem a!"

"Ha ha ha, chính là chính là!"

Ý xấu vài người đem Lam Mộ Hiểu ngăn ở trong nhà vệ sinh, bắt đầu động tay động chân đẩy hắn bả vai.

Lam Mộ Hiểu sau khi từ biệt xinh đẹp mặt, nhíu mi không muốn để ý bọn hắn, muốn từ bên cạnh rời đi.

Một mực yên lặng không lên tiếng bộ dạng càng làm cho mấy người kia nam sinh cuồng vọng lên.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ