Thư danh: Mạt Thế Chi Kẻ Lười Dưỡng Thi
Tác giả: Thả Táng Khứ
Văn án:
Morris là cái kẻ lười, còn thực có thể ăn, phi thường có thể ăn.
Nề hà hắn thân kiều thể nhuyễn dịch đẩy ngã, người ngoài chân thành hội khiêu vũ, mạt thế đến đây hắn ngày đầu tiên liền hoa đào Đóa Đóa khai.
Vốn hảo hảo Canada mĩ tiểu hỏa cùng Nga soái thanh niên mạt thế tự giá du, nề hà Gorno gặp được tang thi đàn bị cắn, biến thành mang theo tang thi tìm thân chi lữ.
Mĩ thụ dưỡng thành tang thi công,1v1,he
Lần đầu tiên viết loại này đề cập cụ thể danh văn, tư liệu nơi phát ra trăm độ, như không hề đối địa phương còn thỉnh bao dung.
Nội dung nhãn: Sinh con ông trời tác hợp cho mạt thế
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Morris ┃ phối hợp diễn: Gorno, Lâm, Bossen ┃ cái khác: Khuyển hệ nam tử
Đệ 1 chương buông xuống
Buổi chiều bảy giờ, ngày mùa hè thiên không sáng sủa, Canada mỗ đầu đường người đi đường ít ỏi.
Lúc này đúng là cuối cùng nhất chương vũ đạo khóa chấm dứt thời điểm, một đám tiểu cô nương như là cách lung chim hoàng yến, vui về phía lão sư cáo biệt.
Trong đó một cái lục ánh mắt đáng yêu cô gái ở đồng bạn ủng hộ hạ chạy đến lão sư trước mặt, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , mời nói:"Morris, ngày mai là của ta sinh nhật, ngươi nguyện ý đi của ta sinh nhật party sao? Mụ mụ làm bánh ngọt cùng khúc kì phi thường mỹ vị!"
Màu nâu tóc trẻ tuổi lão sư còn vẫn duy trì tuyên bố tan học tiền tư thế, nghe vậy, lộ ra một tia "Ngại ngùng" mỉm cười, cự tuyệt nói:"Thực xin lỗi nga, của ta tiểu công chúa, lão sư ngày mai còn có việc phải làm, bất quá ta sẽ cho ngươi chuẩn bị một phần đặc biệt quà sinh nhật , được không?"
Morris dáng người kiều tiểu, làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, tuy rằng chính là một cái chẳng phải nhiệt tình tươi cười, tại đây sd oa nhi bàn bề ngoài hạ, cũng có vẻ phi thường động lòng người, thế cho nên làm cho người ta hoàn toàn không thể bởi vì hắn cự tuyệt mà sinh khí.
Cô gái mân mê phấn nộn môi, tháp hạ lông mi, không thể không nói là một bộ chọc người trìu mến tiểu bộ dáng. Khả Morris cũng không Lâm vào sở động, ngược lại dùng ánh mắt ý bảo nàng nhanh lên đi cùng tới đón của nàng bảo mẫu hội hợp.
Cô gái gặp lão sư như vậy thái độ, đành phải thất vọng nói cá biệt đi ra phòng học, không quên ấn lão sư phía trước dặn quan hảo môn.
Vũ đạo trong phòng học liền còn lại Morris một người .
Chờ cuối cùng một đệ tử tiếng bước chân biến mất ở hành lang cuối, Morris giống như là bị trừu rớt xương cột sống bình thường cảnh lực buông lỏng, trực tiếp quán đến thượng, sau đó khấu lượng tan học tiền dạy học sinh hỗ trợ đưa tới trên tay di động, thuần thục cấp chính mình kêu ngoại bán.
Nhưng mà hôm nay xuất hiện một chút tiểu ngoài ý muốn -- chợt nghe điện thoại kia đầu truyền đến một cái trung khí mười phần thanh âm, đó là dưới lầu nhà hàng lão bản:"Tiểu tử ngươi sẽ không có thể chính mình xuống dưới ăn sao? Ta dám nói ngươi hiện tại cùng ta liền cách một tầng sàn gác! Nhanh lên xuống dưới! Ta tuyên bố theo hôm nay khởi hủy bỏ đối lầu hai vũ đạo thất đưa cơm phục vụ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.