Tương Thân Cố Sự -(hiện đại, nông thôn)

684 2 0
                                    

Thư danh: Tương Thân Cố Sự

Tác giả: Thập Tứ Tiểu Mãn

Văn án:

Một cái nhân viên công vụ cùng một cái phú nhị đại thân cận sau, chỉ tử tách ra, không được tự nhiên vãn hồi, cuối cùng vẫn là khoái khoái lạc lạc cùng một chỗ sinh đứa nhỏ cố sự!

Nội dung nhãn: Sinh con nhân duyên gặp gỡ bất ngờ nông thôn tình yêu ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Hằng, Nghiêm Tiểu Hoa ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Thí duyệt:

Nghiêm Tiểu Hoa, nhủ danh tiểu Hoa, năm vừa mới 24, vừa mới tốt nghiệp đại học, nhu thuận hiếu thuận bộ dạng hảo, nghe cha mẹ trong lời nói báo bản tỉnh đại học, tốt nghiệp tiền Chuyên tâm Chuẩn bị nhân viên công vụ cuộc thi, điểm khảo không tính cao, nhưng cương vị báo hảo, loại này tiểu thị trấn cạnh tranh không lớn, lại có thích hợp cương vị, liền thuận thuận lợi lợi về nhà Chuẩn bị công tác.

Này niên đại, đồng tính hôn nhân đã sớm hợp pháp hóa , nam nam sinh tử cũng là thực bình thường Yêu yêu tình, Nghiêm Tiểu Hoa vóc dáng không cao bộ dạng lại đẹp mặt, bên người thân nhân bao gồm chính hắn đều đã sớm nhận định về sau sẽ tìm cái nam lão công , chính là trung học còn thật sự đọc sách, không dám yêu sớm, đại học đọc là tiếng Trung Chuyên nghiệp, nhuyễn muội tử nhiều, lăng là tốt nghiệp cũng chưa nói qua luyến ái.

Đều phải công tác, Nghiêm Tiểu Hoa nghĩ rằng, yếu bắt đầu tìm lão công ! Nắm tay!

☆, hỉ yến mới gặp

"Nhà các ngươi tiểu Hoa thật lợi hại! Đãi ngộ khẳng định tốt lắm đi?"

"Đến đến, cùng a di nói nói, một tháng tiền lương bao nhiêu? Có cái gì phúc lợi a?"

"Tiểu Hoa điều kiện tốt như vậy, về sau có thể tìm tốt lão công lạp!"

Tiểu Hoa mẹ khẩu chiến đàn nho:"Ai nha, chúng ta tiểu Hoa còn không có đi làm đâu! Nào biết nói tiền lương bao nhiêu a! Hắn như vậy thành thật không ra đi chơi, tìm khắp không đến bạn trai, các ngươi phải giúp mang giới thiệu Aha ha ha!"

Ngồi ở trước cửa tiểu băng ghế thượng, Nghiêm Tiểu Hoa ngoan ngoãn nghe hàng xóm láng giềng thất chủy bát thiệt??? nghị luận hắn tương lai công tác cùng cuộc sống, lộ ra ngây ngô cười cùng một tia khát khao.

Nghiêm Tiểu Hoa, nhủ danh tiểu Hoa, năm vừa mới 24, vừa mới tốt nghiệp đại học, nhu thuận hiếu thuận bộ dạng hảo, nghe cha mẹ trong lời nói báo bản tỉnh đại học, tốt nghiệp tiền Chuyên tâm Chuẩn bị nhân viên công vụ cuộc thi, điểm khảo không tính cao, nhưng cương vị báo hảo, loại này tiểu thị trấn cạnh tranh không lớn, lại có thích hợp cương vị, liền thuận thuận lợi lợi về nhà Chuẩn bị công tác.

Này niên đại, đồng tính hôn nhân đã sớm hợp pháp hóa , nam nam sinh tử cũng là thực bình thường Yêu yêu tình, Nghiêm Tiểu Hoa vóc dáng không cao bộ dạng lại đẹp mặt, bên người thân nhân bao gồm chính hắn đều đã sớm nhận định về sau sẽ tìm cái nam lão công , chính là trung học còn thật sự đọc sách, không dám yêu sớm, đại học đọc là tiếng Trung Chuyên nghiệp, nhuyễn muội tử nhiều, lăng là tốt nghiệp cũng chưa nói qua luyến ái.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ