Thư danh: Tranh Độ, Tranh Độ
Tác giả: Tiểu Hỏa Phượng
Văn án
[ Thải Liên Lang x Tiểu Ngẫu Thần ]
Đây là nhất chích nhuyễn manh nhuyễn manh Tiểu Ngẫu Thần bị phúc hắc lại mặt than thải liên tiểu ca thải về nhà ăn luôn tiểu cố sự.
Phiên ngoại là bọn họ phúc hắc bọc nhỏ tử học hắn cha ôm mỹ nhân về tiểu cố sự.
Nội dung nhãn: Sinh con tình có chú ý ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Hạm, Hà Huân ┃ phối hợp diễn: Hà Phàm, Liên Xán
Đệ 1 chương cái chêm
Tái ngoại Giang Nam có nhất nước tiểu hương, lại bảo hương hồ. Vì sao a? Bởi vì hương a!
Hương đến loại nào trình độ đâu? Hàng năm mùa hè, kia nhưng là tiếp thiên Liên Hiệp vô cùng bích, toàn bộ Liên Hồ hoa sen tranh tướng mở ra, giống nhau liên trong hồ nước bùn đều xông vào kia thản nhiên hà hương.
Kia Liên Hồ hoa sen, bạch không rảnh, hoàng minh diễm, hồng động lòng người, hàng năm như thế cũng không ngừng lại. Các lão nhân đều nói, này Liên Hồ a, là có thiên thượng thần tiên che chở .
Nhắc tới truyền thuyết a cũng không thể không tin! Trên thực tế, cũng quả thật như thế, năm đó Tây Vương Mẫu thất thủ đánh nghiêng hoa sen ngọc lưu ly trản, kia ngọc lưu ly trản vừa vặn điệu ở chỗ này hóa thành này Liên Hồ, từ nay về sau liên năm không ngừng! Tây Vương Mẫu nhưng là thích vô cùng, liền phái một gã tiên tử đến thay nàng thủ này Liên Hồ.
Sau lại a, tiên tử cùng trong hồ ngọc lưu ly trản nguyên thần -- Ngẫu Thần tốt hơn , sinh cái bạch béo bạch béo Tiểu Ngẫu Thần, Ngẫu Thần mang theo tiên tử hồi thiên đình phục mệnh đi, lưu lại Tiểu Ngẫu Thần một người ở Liên Hồ, tái sau lại, Tiểu Ngẫu Thần ở chậm rãi lớn lên, chúng ta cố sự cũng bắt đầu......
Đệ 2 chương
Sáng sớm Liên Hồ phía trên luôn tràn ngập thản nhiên đám sương, gió thổi qua, liền giống lụa trắng giống nhau đầy trời phi vũ. Có câu là trì mặt phong đến ba liễm liễm, ba gian lộ hạ hiệp điền điền, trong hồ hoa sen như là dần dần tỉnh ngủ giống nhau, có nụ hoa đãi phóng mới lộ đầy giác, có cũng là khẩn cấp yếu mở ra kiều diễm ướt át đóa hoa, làm cho mọi người nhất đổ phương dung.
Liên Hiệp là nhất đám đám , chật ních toàn bộ Liên Hồ, ở nhất góc sáng sủa có một đóa nụ hoa đãi phóng thủy tiên, như là bị đầu hạ thiền thanh đánh thức giống nhau, nhẹ nhàng run lên đẩu Liên Hiệp, chậm rãi phô khai, sau đó đóa hoa một mảnh một mảnh tràn ra, đợi cho tận cùng bên trong hoa tâm tản ra về sau, dĩ nhiên là một cái mặc đỏ thẫm cái yếm bộ dạng bạch béo bạch béo tiểu oa nhi! Tiểu oa nhi nhu nhu mắt nhất cô lỗ thân mình ngồi dậy thân cái bổn bổn lười thắt lưng, mặt mày triển khai, đúng là cái phấn điêu ngọc mài bé, tinh xảo đến trầm trong nước ngư, xấu hổ trong ao hoa! Nhưng là ngươi khả trăm ngàn đừng tính sai, chính là như vậy một cái đẹp mặt tiểu oa nhi, nhưng là cái tiểu công tử.
"Hạm Hạm, mau đứng lên, trong chốc lát nên người tới . Cẩn thận bọn họ đem ngươi hái được bán tiền!" Một bên hoa sen tiên tử nhóm phía sau tiếp trước đùa tiểu hài nhi, tiểu hài nhi cũng nghe nói, nãi thanh nãi khí trả lời nói:"Úc, Hạm Hạm đã biết." Sau đó bùm một tiếng điệu đến trong nước, giống điều cá nhỏ giống nhau du nước đọng phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
Lãng mạnNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.