Gia Dưỡng Triền Nhân Yêu Tinh (hiện đại, thần quái, chủ công)

468 5 0
                                    

Thư danh: Gia Dưỡng Triền Nhân Yêu Tinh

Tác giả: Lạc Lạc Thú

Văn án:

Đậu Viễn đời này không nói qua luyến ái, tính thủ hướng đến nay là cái mê, đêm hôm đó nghĩ đến chính mình làm giấc mộng......

Quỷ biết hắn trong nhà vì cái gì sẽ xuất hiện một cái gạch men nam nhân, hơn nữa......

Đáng sợ là, sau kia nam nhân còn cảm thấy chính mình mang thai , Đậu Viễn cũng không biết chính mình cư nhiên có năng lực này......

Dùng ăn chỉ nam

1.1v1, sẽ không ngày càng

2. Tiểu thụ là yêu tộc

3. Sinh con, ngắn

Nội dung nhãn: Ngọt văn hiện đại mất quyền lực sinh con

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đậu Viễn; Khúc Giác ┃ phối hợp diễn: Vương Quy Triết ┃ cái khác:

☆, sơ ngộ

"Tiểu Duyên Tiểu Duyên tổng tài lại đây ."

Tiểu Duyên vừa nghe đồng sự hảo ý nhắc nhở, cả người đều nhắc tới tinh thần, bọn họ tổng tài niên vừa mới 25, thân cao 188, tướng mạo đường đường, khí chất xuất trần, tuy rằng là kế thừa trong nhà sản nghiệp, nhưng là năng lực không cần phải nói, mấy năm nay công ty ở hắn cùng hắn cậu dẫn dắt dưới phát triển không ngừng, là tối trọng yếu là hắn còn giống như không có nói qua luyến ái, quả thực là hoàng kim bình thường tồn tại a.

Chỉnh tầng lầu không có gì nhân không biết nàng thích bọn họ tổng tài , dù sao thích nhân nhiều như vậy không ngạc nhiên, chính là nàng có vẻ có hành động lực.

Lần này nàng cố ý vì các nàng tổng tài chuẩn bị thân thích năm nay loại tân giống dưa hấu, chính nàng hưởng qua một ít, hương vị được , chính nàng trong lòng cũng đánh tính toán nhỏ nhặt , nghĩ tổng tài nếu thích , lấy này dưa hấu hi hữu tính, đến lúc đó tổng tài khẳng định sẽ tìm đến nàng, cứ như vậy nhị đi liên hệ hơn, còn sợ không có cơ hội sao.

Nghĩ như vậy Tiểu Duyên lộ ra một chút cười, nhạ thu thập thứ tốt chuẩn bị đồng sự nhóm một đám cười lắc đầu, bọn họ không có nói tiền đi là bị Tiểu Duyên hảo chỗ, đang chờ Tiểu Duyên cần khi giúp nàng trò chuyện, tuy rằng mọi người trong lòng cũng không rất cho rằng Tiểu Duyên cùng tổng tài hội sát ra cái gì hỏa hoa, bởi vì mọi người đều cảm thấy lấy tổng tài lạnh lùng tính cách hẳn là sẽ bị nóng bỏng tiểu yêu tinh hấp dẫn, nhưng vạn nhất đâu, dù sao bá đạo lãnh tổng tài ngọt ngào thê cũng không thiếu thôi.

Vừa đến tan tầm thời gian Đậu Viễn xa để ý hoàn cuối cùng nhất kiện công sự, mặc vào áo khoác bước đi ra cửa, cũng không biết có cái gì chuyện tốt, hôm nay tan tầm này điểm bên ngoài dị thường náo nhiệt, nhưng hắn không nghĩ yếu tham dự đi vào ý tưởng, quải cái thân hướng thang máy phương hướng đi qua đi.

"Tổng tài chờ một chút."

Đậu Viễn cước bộ bị Tiểu Duyên thanh âm giữ chặt, dừng lại cước bộ hắn hướng Tiểu Duyên phương hướng nhìn đi qua, vừa thấy đến nàng trên tay đang cầm gì đó Đậu Viễn liền đoán được kế tiếp sẽ phát sinh chuyện tình. Đậu Viễn nhân cao lại bộ dạng soái khí nhưng nói thật sẽ cho hắn tặng đồ nhân vẫn là cử thiếu , bởi vì mọi người tưởng đưa tâm đều bị hắn mặt lạnh cấp bóp chết ở tại nảy sinh giai đoạn, đương nhiên này cũng là Đậu Viễn thích nghe ngóng chuyện tình, nếu thường xuyên có nhân cho hắn đưa, kia hắn chẳng phải là yếu mệt chết.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ