[ Đại Tra Công Cùng Tiểu Mỹ Nhân ] tác giả:MNBVCXZ
Các loại thực hương công x nhuyễn nhu đáng yêu siêu năng ăn tiểu mỹ nhân chịu
Gỡ mìn: Sinh con
Tiểu mỹ nhân cùng đại tra công cùng nhau uống rượu
Ngày hôm sau, đại tra công sắc mặt xanh mét:"Ngươi dám tiên nhân khiêu ta?"
Tiểu mỹ nhân sợ tới mức ô ô khóc:"Không có ô ô......"
Đại tra công thực sinh khí, khả hắn sinh khí cũng vô dụng.
Gia tộc trưởng lão nhóm đem đại tra công vây đứng lên tận tình khuyên bảo:"Chúng ta Chân gia nam nhân tối chú ý trinh tiết, ngươi nếu đã muốn thất thân, vốn không có khác lựa chọn."
Đại tra công không tình nguyện cưới tiểu mỹ nhân.
Tiểu mỹ nhân toàn thôn đều là trồng trọt đánh ngư , trong thành đại tra công thập phần không hài lòng.
Nhưng là không có biện pháp, hào môn người ta công tử, càng trọng thị thanh danh.
Đêm tân hôn, đại tra công lạnh lùng nói:"Đừng tưởng rằng ngươi được của ta nhân, có thể ổn tọa Chân gia phu nhân vị trí!"
Tiểu mỹ nhân bị dọa đến hi lý hồ đồ, nâng lên vạt áo thượng hoa sinh cùng tảo:"Kia...... Vậy ngươi muốn ăn sao......"
Đại tra công nói:" ta tuyệt đối sẽ không cùng ngươi loại này hạ đẳng nhân ăn đồng dạng này nọ!"
Tiểu mỹ nhân ủy khuất cực.
Đại tra công không thể gặp tiểu mỹ nhân này phúc ủy khuất ba ba nhu nhược bộ dáng, nổi giận đùng đùng suất môn mà đi.
Động phòng ngoại, mười bảy tám lão nhân cùng nhau trách cứ nhìn đại tra công.
Đại tra công nói:" lão tử có chuyện quan trọng, chẳng lẽ các ngươi còn muốn thay ta động phòng? Vậy vào đi thôi còn chờ cái gì đâu?"
Tiểu mỹ nhân đứng ở cửa, không dám tin nhìn hắn phu quân, hai mắt đẫm lệ oánh oánh lung lay sắp đổ.
Khả đại tra công vẫn là đi tìm chính mình Bạch Nguyệt hết, nhẫn tâm làm cho tiểu mỹ nhân đêm tân hôn một mình trông phòng.
Khóc đến đánh cách tiểu mỹ nhân chính mình ăn nhất cân táo đỏ bán cân hoa sinh, bụng nhỏ đều chống đỡ cố lấy đến đây.
Đại tra công có cái Bạch nguyệt quang, là Cao Lĩnh phía trên khuynh thế danh hoa.
Đại tra công theo mười tuổi bắt đầu cầu hôn, Bạch nguyệt quang theo bát tuổi bắt đầu cự tuyệt.
Mỗi lần tra công cầu hôn, Bạch nguyệt quang đều đã nói:"Ta không nghĩ làm cho thấp kém tình yêu hủy diệt chúng ta trong lúc đó cao thượng cảm tình."
Tra công không biết cái gì là thấp kém tình yêu, nhưng Bạch nguyệt quang nói đó là thấp kém , thì phải là thấp kém .
Tân hôn đêm hôm đó, tra công tới tìm Bạch nguyệt quang, Bạch nguyệt quang lạnh lùng ném cho hắn một quyển đại bi chú, làm cho hắn quỳ gối chà xát y bản thượng niệm một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.