Thư danh: Trọng Sinh Chi Lai Đến Tương Lai Sinh Bánh Bao
Tác giả: Ái Cật Đậu Hủ
Văn án: đây là một cái sinh hoạt tại 21 tận thế lý đích nhân loại đạt được mới ra đời, Lâm Phong Trọng sinh đến tương lai, gặp được yêu nhau người, tiếp tục viết viết văn, giới thiệu về biết, ngày tiêu sái rất, làm gì một đêm đi qua, lại trong bụng lưu lại một bọc nhỏ tử, tương lai nam nhân cư nhiên còn có thể sanh con? Đành phải bị hài tử cha của hắn gánh nặng chân thành đưa về nhà nuôi thai kết hôn!
==================
☆, chương thứ nhất: tỉnh lại
Lâm Phong khi...tỉnh lại phát hiện mình đang nằm ở một gian thiên lam sắc làm màu lót trong phòng, Thiên Không lam nóc nhà, nước biển lam vách tường cùng bức màn, hơn nữa Hồ Điệp màu lam sàng đan. Lâm Phong thật lâu đều chưa từng gặp qua xinh đẹp như vậy màu lam, từ 2013 năm thây ma (Zombie) siêu vi trùng bùng nổ sau, Thiên Không thì vĩnh viễn là âm u, nước biển cũng không tiếp tục hướng dĩ vãng như vậy thấu đáo thanh lệ.
Lâm Phong biết mình sau khi tỉnh lại vừa mắt hết thảy đều thực không thích hợp, vén lên bức màn, Lâm Phong đồng tử bởi vì không thể tưởng tượng nổi mà trợn to. Thẳng nhập tầng mây Cao ốc, bay nhanh chạy là không minh vật thể, một tòa đống tư thế khác nhau kiến trúc cùng trên đường người đi đường quần áo không một chút ở báo cho lên Lâm Phong đó là một không đồng dạng như vậy địa phương...
Tiếp tục như vậy một cái bị thây ma (Zombie) tàn sát săn trong thế giới, vì sinh tồn vì sống sót, các loại thực vật cùng tài nguyên đều bị cướp đoạt, giết chóc, chiến tranh, □, tựu liên người ăn thịt người chuyện như vậy đều nhiều hơn không thể sổ, lại làm sao có thể sẽ có như vậy một gian bố trí ấm áp phòng. Lâm Phong nhìn khắp bốn phía, tinh thần dị năng tìm hiểu, còn hảo tinh thần của mình dị năng còn tại, chỉnh cái gian phòng lý không có bất cứ sinh vật nào. Từ thây ma (Zombie) siêu vi trùng bùng nổ sau, Lâm Phong cùng đại bộ phận đích nhân loại giống nhau bị cuốn hút, may mắn chính là Lâm Phong bởi vì trời sinh giác quan thứ sáu khác hẳn với thường nhân, tuy rằng lây nhiễm thây ma (Zombie) siêu vi trùng lại bị không có đổi thành thây ma (Zombie), mà là siêu vi trùng dị biến đã trở thành một gã tinh thần dị năng giả.
Bốn năm tận thế kiếp sống giáo hội Lâm Phong rất nhiều chuyện tình, sống hay chết ở giữa phản bội, thế lực cường đại áp bách, không có tôn nghiêm không có liberdade không có tín nhiệm người mà không thể không ngắc ngoải còn sống. Tại nơi dạng trong thế giới nhân tính xấu xí, tàn bạo, tồi tệ, toàn bộ thói hư tật xấu toàn bộ bùng nổ, kia là nhân loại tận thế.
Trải qua mấy giờ sờ soạng, Lâm Phong vốn là tiếp tục trong gương phát hiện mình mô dạng là một người khác sau, hiểu được chính mình có thể gia nhập 21 thế kỷ xuyên qua đại quân, trở thành một gã xuyên qua nhân sĩ. Cẩn thận chu đáo cái gương người, rõ ràng so với chính mình cần nhỏ một ít, dáng người cũng cực kỳ gầy yếu, màu da lộ ra cổ bệnh trạng trắng nõn, gương mặt cũng cùng nguyên lai chính mình có ba phần tương tự, đặc biệt đồng dạng phượng nhãn, nhất cử nhất động đều hình như tình hình gió vô hạn, bất quá dung mạo so với trước kia bình thường hơn. Nhớ tới trước kia chính mình bởi vì xuất sắc dung mạo cùng này đôi phượng nhãn bị không ít thực lực cường đại nam nhân trúng ý, may mà mình không phải là một người bình thường, hơn nữa vài năm quân đội kiếp sống, nếu không mình đã sớm biến thành này đại nhân vật cấm cừu. Lâm Phong thỏa mản nhìn thấy so với kiếp trước chính mình phải kém nhiều đích tân mô dạng vẫn là rất cao hứng, tựu liên thân thể quá mức suy yếu, cũng bị không để ý tới , chỉ cần lúc sau hảo hảo rèn luyện, rất nhanh liền có thể làm cho mình đạt tới người bình thường tiêu chuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomantizmNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.