[ Bạo Lực Nhân Ngư ] Thượng Quan Hiểu Tinh
Văn án:
Làm một cái bạo lực thô thần kinh nhân ngư, Mac thượng tướng đối chính mình tiểu nhi tử Mac Carlo vô cùng đau đầu, tiểu tử này làm sao giống cá nhân ngư, quả thực so với sinh sản giả còn muốn hung mãnh, không nên không nên, mắt thấy còn như vậy đi xuống sẽ tìm không thấy sinh sản giả nguyện ý thú hắn gia Tiểu Lạc , Mac thượng tướng hung hăng tâm, đem con ném vào toàn tinh tế cao nhất tiêm quý tộc học viện quân sự, từ nay về sau Mac Carlo làm một cái ngụy trang thành sinh sản giả nhân ngư, bắt đầu bị lão cha buộc tìm đối tượng quá trình.
Không hố, không nghịch cp.
Thô thần kinh bạo lực nhân ngư chịu vs phong lưu phúc hắc hoàng thái tử công
Nội dung nhãn: Cường cường sinh con cơ giáp tương lai mất quyền lực
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mac Carlo, Dạ Lan ┃ phối hợp diễn: Trần Phong, Jerry, Văn Sâm, Kevin, Henry, Will, Randy, Mike chờ ┃ cái khác:
Đệ 1 chương cái chêm
Tinh lịch 2023 năm
Vạn năm tiền một hồi tinh cầu đại nổ mạnh, phá hủy nhân loại mẫu tinh địa cầu. Cũng may ở nổ mạnh phía trước, nhân loại sớm bắt đầu tinh tế di dân quá trình, may mắn đào thoát kiếp nạn người sống sót nhóm chậm rãi chiếm lĩnh vũ trụ các đại tinh hệ, ở các tinh cầu thượng lạc địa sinh căn, sinh sản sinh lợi. Nhưng là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, bởi vì vũ trụ trung tràn ngập đối nữ tính tai hại a xạ tuyến, cửu nhi cửu chi, nhân loại giống cái giống toàn bộ diệt sạch, nhân loại dân cư số lượng nhanh chóng giảm bớt, chủng tộc kéo dài gặp phải thật lớn khảo nghiệm. Các tinh cầu thủ lãnh khẩn cấp mời dự họp hội nghị, thống lĩnh c quốc mộc pháp tinh cầu thủ lãnh a chủ tịch lớn mật đưa ra nhân loại phản tổ gien công trình, đem hiện có giống đực nhóm chuyển biến thành có thể sinh sản hậu đại tân giống --[ nhân ngư ].
Mọi người đều đồng ý, nhóm đầu tiên thực nghiệm giả thành công bị chuyển hóa đã lớn ngư, chẳng những bề ngoài xinh đẹp, nhưng lại có thể sinh đản sản tử, đã bị toàn tinh tế kính yêu. Nhưng là thực nghiệm phí tổn rất cao, chuyển biến sau nhân ngư so với phía trước thân thể muốn mảnh mai rất nhiều, trên đường cũng có chết non nguy hiểm, tuy rằng mỗi người đều người yêu ngư, nhưng là nguyện ý biến thành người ngư nhân vẫn là rất ít, nhân ngư nhóm trở thành trước nay chưa có quý giá sinh vật, toàn tinh cầu các nam nhân trừ phi lấy được sinh sản giả tư cách, tích góp từng tí một đủ công huân giá trị, mới có tư cách tiếp xúc nhân ngư. Rất nhiều không có biện pháp được đến nhân ngư bình dân dân chúng, hoặc là tự nguyện đi làm nhân ngư chuyển hóa thực nghiệm, hoặc là tìm cái đồng tính nam nhân khác làm bạn cả đời, đều trở thành thái độ bình thường. Vì thế, nhân loại tiến nhập toàn dân giảo cơ thời đại.
Sinh sản giả nhiều, nhân ngư rất thưa thớt, tinh tế gian vì tranh đoạt nhân ngư ma sát không ngừng, cục tinh cầu tiểu chiến tranh tần phát, nhưng làm tinh tế liên minh đại quốc thành viên abcde quốc trong lúc đó vẫn là tương đối hòa bình. Có nhân ngư sau, nhân loại chỉnh thể mại vào một cái tân bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomantizmNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.