Thư danh: Trọng Sinh Chi Song Tính Người Yêu
Tác giả: Mộc Tịch Zy
Văn án:
Trọng sinh nhất thế, lại gặp được Cố Khanh, Trầm Trạch bất đắc dĩ phát hiện chính mình đối với Cố Khanh cảm tình không biết ở khi nào thì thay đổi chất......
Trọng sinh văn, ôn nhu trung khuyển công vs si tình song tính thụ, sẽ có về giải trí vòng miêu tả, xét thấy mộc tịch đối giải trí vòng biết chi rất ít, viết không tốt thỉnh mọi người nhiều hơn thông cảm.
Này văn sẽ có dì cả mẹ, sinh con vân vân chương, không vui thỉnh đường vòng, chớ phun!
Nội dung nhãn: Sinh con tình có chú ý trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trầm Trạch ┃ phối hợp diễn: Cố Khanh ┃ cái khác: Trọng sinh sôi tử ngọt văn
Đệ 1 chương thứ nhất chương đầu thai
Đi ngang qua hậu thai đại sảnh, nhìn bên trong rậm rạp đám người, nga không, ở trong này hẳn là xem như quỷ đàn, Trầm Trạch chán đến chết ách xì 1 cái, đầu năm nay mỗi ngày tỉ lệ tử vong rất cao , này đầu thai nhân cũng trở nên càng ngày càng nhiều, nhưng là hiện tại trẻ tuổi mọi người không thích sinh đẻ sớm, hơn nữa sở hữu quỷ đều muốn đầu tốt thai, gặp gỡ không tốt người ta cũng chưa quỷ nguyện ý đi, Trầm Trạch đến này địa phủ cũng mau bốn năm , liền nhìn này hậu thai đại sảnh quỷ một năm so với đã hơn một năm.
Trầm Trạch sinh tiền là cái khoa phụ sản y sư, bởi vì gặp gỡ một cái thai màng sớm phá bệnh nhân đứa nhỏ thiếu dưỡng lâu lắm không cứu trở về đến đã bị đứa nhỏ phụ thân một đao cấp thống đã chết. Trầm Trạch tử thời điểm vừa qua khỏi ba mươi lăm tuổi sinh nhật, hắn tuy rằng sau lưng có điểm bĩ khí, nhưng là mặt ngoài cũng là vẫn chứa một bộ ôn nhuận như ngọc quý công tử hình tượng , bình thường nhân duyên cũng phi thường không sai, cũng không nghĩ đến thế nhưng tử như vậy oan uổng, sau lại biến thành quỷ bị quỷ kém đưa địa phủ sau hắn mới biết được, nguyên lai là Phán Quan không cẩn thận nghĩ sai rồi mạng của hắn bộ, cho nên mới làm hại hắn như vậy sớm tử, bất quá này Phán Quan nhân nhưng thật ra không sai, bởi vì là chính mình sai lầm làm cho Trầm Trạch sớm tử cho nên vẫn nghĩ làm cho Trầm Trạch đầu tốt thai, Trầm Trạch cũng không so đo nhiều lắm liền như vậy vẫn chờ, không nghĩ tới này nhất đẳng sẽ chờ bốn năm.
Kỳ thật Trầm Trạch không có gì vướng bận, cha mẹ hắn ở hắn hai mươi tuổi năm ấy liền ra xe họa qua đời, thân thích cũng không như thế nào lui tới, tư nhiên một thân , đã chết cũng sẽ chết , duy nhất không yên tâm chính là cái kia tên là Cố Khanh đứa nhỏ. Cố Khanh thân thể có vẻ đặc thù, hắn là cái song tính nhân, tuy rằng bề ngoài nhìn giống cái nam đứa nhỏ, nhưng là trong cơ thể lại đồng thời có được nữ tính sinh thực khí quan.
Còn nhớ rõ ngày nào đó, hắn vừa công tác thứ hai năm, ở bệnh viện khám gấp khoa phụ sản khám bệnh thất trách nhiệm, nửa đêm mười hai điểm hơn, hắn gặp không có gì bệnh nhân đã nghĩ đi phòng trực ban nghỉ ngơi một hồi, đi đến cửa phòng trực ban thời điểm mới nhớ tới đến phòng trực ban cái chìa khóa đặt ở khám bệnh thất , trở về lấy cái chìa khóa thời điểm vừa vặn liền gặp được một cái gầy teo nho nhỏ nam hài vụng trộm sờ vào hắn khám bệnh thất, bị hắn bắt vừa vặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.