Người Yêu Của Ta Họ Âu Dương (trọng sinh, hiện đại, ảo tưởng không gian)

435 1 0
                                    

Thư danh: Người Yêu Của Ta Họ Âu Dương

Tác giả: Tuyết Trung Lang

Văn án

Thích đến yêu, luôn có một xinh đẹp quá trình.

Trọng sinh trước ngươi chưa từng có cái gì? Nhân sinh quả thật cũng đần độn.

Trọng sinh sau ngươi chiếm được thân tình, hữu tình, thậm chí tình yêu.

Trọng sinh sau không phải là nhân loại, biến thành trong truyền thuyết nhân ngư. Cái này cũng không có thể thay đổi lần cái gì.

Mất đi cái gì, lại chiếm được cái gì.

Chậm rãi triển khai một đoạn trong mộng tình duyên.

1V1 chủ thụ. Viết sẽ hành văn ngây thơ. Nhưng này không có thể đại biểu cái gì.

Nội dung nhãn: Trọng sinh sinh tử ảo tưởng không gian ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lang Mộ Tiêu, Âu Dương Lễ ┃ phối hợp diễn: Tây Nguyệt, Âu Dương Nghi ┃ cái khác: nhân ngư

==================

☆, Trọng sinh

Lần đầu tiên biết cuộc đời của mình như thế thất bại, bất quá được với thiên như thế ưu ái, tính không uổng công trở về cả đời này. Lúc đó mình mới 10 tuổi. Lúc này ta bất quá mới lên tiểu học, ai có thể nghĩ đến ở bên trong linh hồn đã muốn thế sự xoay vần, kiếp trước tầm thường vô vi, nhát gan, sợ hãi thưa dạ, tư tưởng thượng hiểu được rất nhiều, lại phần lớn sống ở hư ảo thế giới, không muốn thay đổi, không biết trở về một đời là vì sao, ta lại biết bù lại Thượng Nhất Thế tiếc nuối, mới là nặng trung bên trong.

Ta là một không có trí nhớ người, tựa như cái xác không hồn, 10 tuổi phía trước trí nhớ cũng không rất nhớ không được, dùng cái này coi như một cái hoàn toàn mới chính mình, chính là cũng sẽ ngẫu nhiên nhớ lại kiếp trước cuộc sống. Dù sao ta cũng vậy một cái sinh động người. Tựa như ngươi không thể phủ nhận trước kia ngươi đến cỡ nào bi thảm, đương nhiên khoái hoạt cũng sẽ bạn ngươi đồng hành.

Hiện tại ta thực hạnh phúc, ta cùng của ta mụ mụ ở tại một cái không là rất lớn trong thành thị, khi đó ta thật biết điều, mẫu thân của ta tốt lắm, Thượng Nhất Thế cùng quan hệ của nàng thật không tốt, ta nghĩ có thể thích hợp thay đổi, ta biết nàng thực yêu ta. Hôm nay là Thứ bảy, không cần đi đến trường, bài tập cũng rất đơn giản, chỉ là có chút hoài niệm thôi, còn nhớ rõ khi đó lời thề son sắt nói ta không hối hận, nén giận cũng chỉ có thể chính mình nuốt xuống. Hốc mắt có chút thấp ~ nhuận, chỉ muốn nói, có thể lặp lại cả đời thật tốt.

Mụ mụ không tại bên người, hết thảy đều phải dựa vào chính mình, dù sao chỗ làm việc cách đây thật sự rất xa, phòng ở thực yên tĩnh, ở giường ~ thượng lăn qua lộn lại nghĩ, sau khi lộ đi như thế nào, học là nhất định phải thượng, lựa chọn cái gì chuyên nghiệp thật sự thực đau đầu, lựa chọn có rất nhiều, lại cứ thiên hoa mắt, ai, thở dài một hơi, kiếp nầy còn gặp đến cho ta rất nhiều trợ giúp bằng hữu của ta sao, đó là một vấn đề khó khăn.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ