Noãn Tâm (cổ đại, cung đình, xuyên)

769 8 0
                                    

Thư danh: Noãn Tâm

Tác giả: Mộ Dung Diệp

Văn án

Hắn ấm áp hắn tâm

Lại danh [ xuyên qua thành hậu cung nam phi ngày ]

[ như thế nào quải chạy một cái ngồi trong lòng mà vẫn không loạn chính trực quốc quân ]

[ luận băng sơn hoàng đế là như thế nào bị nhất chích thước trùng ăn hóa chữa khỏi ]

Mặt than trong trẻo nhưng lạnh lùng buồn tao toàn năng hoàng đế công

Không biết xấu hổ không tao đậu so với chủ động thụ

Chủ công, thụ hồn xuyên sinh con, ngọt sủng chữa khỏi, bạch tô lôi, thận nhập.

Nội dung nhãn: Ngọt văn sinh con linh hồn chuyển hoán cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lạc Cảnh Hi, Sở Hàm ┃ phối hợp diễn: Uông Tĩnh Diễm, Tống Ức Chi, Tiết Thanh Trạch, Liễu Phong Hàn, Diệp Thanh, Ám Kiêu Huyền Vũ ┃ cái khác: Chủ công, thụ hồn xuyên, sinh con, một chọi một,he, chữa khỏi văn

Đệ 1 chương nhất

Đầu thu chạng vạng, trong hoàng cung đã muốn yên tĩnh như đêm khuya, ngẫu nhiên có thể thấy được vài cái đi lại cung nữ cùng thái giám, cũng là im lặng cúi đầu đi trước, không dám cao giọng ồn ào.

Hứa là vì hoàng đế theo tiểu liền hỉ tĩnh, Thái Hậu lại nhân hoàng tự chuyện tình tích úc trong lòng, liền càng thêm không người dám tự tiện đánh vỡ này phân yên tĩnh.

Cho nên Thiên Vũ Quốc hoàng cung, tuy rằng tráng lệ, lại lược hiển hiu quạnh.

Lạc Cảnh Hi tà ỷ ở tháp thượng, kinh ngạc nhìn ngoài cửa sổ phi điểu, đã có nửa canh giờ .

Lúc này, chỉ nghe ngoài cửa thái giám cung kính bẩm,"Hoàng Thượng, Thái Hậu nương nương đến đây."

Lạc Cảnh Hi thu hồi tầm mắt, vừa tọa thẳng thân mình, liền thấy phòng môn bị đẩy ra, hắn ruột thịt mẫu hậu đi đến.

Tiêu Thái Hậu đi đến bên giường, thương tiếc nhìn tuổi trẻ hoàng đế, ôn nhu nói,"Cảnh Hi, thân mình nhiều sao? Kia sự kiện, là cái sau lỗi, sau này mẫu hậu không bức ngươi ."

Lạc Cảnh Hi thùy hạ con ngươi, lạnh nhạt nói,"Mẫu hậu, nhi thần tốt hơn nhiều, hoàng tự chuyện, nhi thần sợ là thật sự không được. Không bằng chờ bác cùng Tĩnh Diễm bên kia......"

Nhắc tới đến Lạc Uyển Thanh, Tiêu Thái Hậu lập tức giận tái mặt đến, ngữ khí cũng trở nên cường ngạnh,"Việc này không cần nhắc lại, Cảnh Hi ngươi tuổi thượng khinh, này bệnh định là y tốt, hoàng tự cũng sẽ có."

Lạc Cảnh Hi thần sắc trong trẻo nhưng lạnh lùng, nói,"Còn đây là tâm bệnh, tầm thường dược vật, sợ là y không tốt ."

Tiêu Thái Hậu thở dài,"Mẫu hậu giúp ngươi quảng triệu thiên hạ danh y, chậm rãi điều dưỡng cũng là được, ngày mai lâm triều, Cảnh Hi ngươi sớm đi nghỉ tạm đi."

"Là, mẫu hậu."

Tiêu Thái Hậu đi rồi, Lạc Cảnh Hi xuống giường, ngồi ở án tiền xem tấu chương.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ