[ABO] Theo A Biến O Là Một Loại Cái Gì Thể Nghiệm (đổi hồn, hiện đại, HE)

440 12 0
                                    

[ Theo A Biến O Là Một Loại Cái Gì Thể Nghiệm ] tác giả: Xao ngọt ngọt đậu đậu

Văn án:

Một cái tra a một khi biến thành o câu chuyện ~

Nội dung nhãn: Sinh con linh hồn chuyển hoán tính đừng chuyển hoán tình có chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trầm Tòng Quân, Tào Hi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương đệ 1 chương

"Trầm Tòng Quân! Ngươi tên hỗn đản này!" Trang dung tinh xảo xinh đẹp nữ tử khí cả người run run.

Đối diện nam tử cười nhất phái vân đạm phong khinh,"Vu tiểu thư, lúc trước hai chúng ta vốn chính là ngươi tình ta nguyện , như thế nào hiện tại ngươi lại đây mắng ta đâu?"

"Ngươi đáp ứng ta sẽ giúp ta bắt cái kia hạng mục trả giá ta mới -- ngươi cư nhiên lật lọng!"

"A, cái kia a." Trầm Tòng Quân uống một ngụm cà phê, tiếp theo đứng lên, đi đến Vu tiểu thư bên người, loan hạ thân ghé vào nàng bên tai nhỏ giọng nói,"Các ngươi đối gia công ty đưa tới cái kia tiểu omega càng hợp ta khẩu vị, hắn ở trên giường kỹ thuật có thể sánh bằng ngươi mạnh hơn nhiều." Nói xong hắn vỗ vỗ Vu tiểu thư bả vai,"Lần sau nhớ rõ đổi cái tuổi trẻ điểm nhi đến."

Nói xong hắn cũng không hồi đi ra quán cà phê.

Trầm Tòng Quân ngồi vào trong xe, phát động xe, hắn nâng tiêu pha tùng lĩnh mang. Cùng loại này tử triền lạn đánh không có tự mình hiểu lấy nữ nhân nói nói, thật sự là lãng phí thời gian.

Lúc này, di động tiếng chuông vang lên, Trầm Tòng Quân vừa thấy, là ngày hôm qua gặp qua một cái tiểu ngôi sao, tưởng hiện lên hắn giường làm cho hắn tạp tiền hỗ trợ phủng hồng.

"Uy."

"Trầm tổng ~" Điện thoại lý truyền đến tiểu ngôi sao nũng nịu thanh âm,"Ta bên này cho tới một lọ đặc biệt tốt rượu nho, ta nghĩ ngài khả năng sẽ thích ~ ngài buổi tối có rảnh sao? Muốn hay không đến ta nơi này cùng nhau phẩm rượu?"

"Tốt." Trầm Tòng Quân thuận miệng đáp, đưa lên cửa , hắn không lý do không ăn, hơn nữa này tiểu ngôi sao tuy rằng hành động không được tốt lắm, nhưng là hai má xinh đẹp, dáng người nóng bỏng, nếu hôm nay buổi tối đem hắn hầu hạ vừa lòng , hắn tốn chút tiền phủng nhất phủng cũng không có gì.

"Tốt lắm, buổi tối ta chờ ngài đến ~"

"Ừ."

Cắt đứt điện thoại sau, Trầm Tòng Quân phát động xe, hắn phải về công ty một chuyến, buổi chiều có cái hội nghị thường kỳ.

Ngã tư đường, Trầm Tòng Quân nhìn đèn đỏ đếm ngược,3,2,1, hắn cắt đương vị, một cước chân ga, ngay tại hắn sắp xuyên qua ngã tư đường khi, bỗng nhiên theo sườn biên lao tới một chiếc thu hoạch lớn hàng hóa đại xe tải!

Trầm Tòng Quân chạy nhanh mãnh đánh tay lái muốn tránh khai đại xe tải, nhưng mà sự tình phát sinh rất đột nhiên, đã muốn không còn kịp rồi!

Phịch một tiếng nổ, đại xe tải hung hăng đánh lên Trầm Tòng Quân xe......

Trầm Tòng Quân trong đầu cuồn cuộn độn độn , hắn giật giật ngón tay, tiếp theo mở mắt.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ