Nghe nói ngươi ở trong mộng công quá ta (cổ đại)

437 0 0
                                    

Thư danh: Nghe nói ngươi ở trong mộng công quá ta / một cái không muốn chết nhân

Tác giả: Sai lệch

Văn án:

Nhị bát thanh niên ngủ mơ hồn mặc mất quyền lực quốc gia cổ, chuyên trách bị lợi dụng; Theo giả ngây giả dại đến phẫn trư ăn lão hổ, tiện chướng bụng hắc áp đảo tổng tiến công Vương gia.

Tổng tiến công Vương gia một thân phúc thể chữ đậm nét chất châm chọc khiêu khích xem thường nhà mình tiểu thiếp, nề hà tiểu thiếp dùng để dùng đi dùng tiến tâm khảm lý.

Nhưng mà nhất mộng tỉnh lại, kịch tình trằn trọc, nguyên lai chính là tinh thần khoa chuyên gia [ ngụy thụ ] cùng ngụy công chuyện xưa.

Ngụy công: Vương gia, ngươi cảm nhận được ta là yêu nghiệt?

Ngụy thụ: Thế gian dù có thiên kì bách quái, nhân có tốt xấu chi phân, bổn vương không tin quỷ quái, chỉ nhận người tâm.

Ngụy công: Thầy thuốc, ngươi thật sự không biết ta!?

Tinh thần khoa chuyên gia: Không biết.

ps: Tu ba lượt văn án, ân, liền này , đánh chết không thay đổi !

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán sinh con ông trời tác hợp cho âm kém dương sai

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yến Dương Liệt, Diệp Hoài Thanh ┃ phối hợp diễn: Yến Dương Lâm, Giang Hoài Tuyết, Dương Chi, hảo ý chờ ┃ cái khác: Lược làm ruộng, kịch tình

☆,01, thân thể

Đêm động phòng hoa chúc, bóng đêm như nước, tân phòng côi đỏ tươi trang, một mảnh tiêu tan bàn yên tĩnh.

Đàn mộc tháp thượng, ngồi ngay ngắn gả y như máu khoan kiên trách mông chú rể quan nhi.

Buồn hồng khăn voan, Diệp Hoài Thanh thúc mở mắt ra, trước mắt thoáng chốc một mảnh đỏ sẫm ám trầm.

Hắn đương trường liền sửng sốt.

Giật mình gian, thoan tật mà có vẻ có chút tinh tế toái toái tiếng bước chân từ vươn xa gần.

Nhưng vào lúc này, cửa phòng không biết bị người nào không hề dự triệu đại lực đá văng, nước sơn hồng ván cửa đáng thương hề hề đánh lên tường mặt khi phát ra "Bảnh" hai tiếng chấn chấn, đột ngột bất giác đinh tai nhức óc, tùy theo theo lạnh lùng Thanh Thanh bên ngoài nhất thời phiêu tiến từng trận giữa hè lo lắng.

"Là ai?"

Khi hắn hai tay theo bản năng hai bên nhấc lên như lí miếng băng mỏng hồng khăn voan nháy mắt, tái sửng sốt,"Loảng xoảng" lại một chút quan môn, một cái mặt không chút thay đổi nam nhân, thân hình cao lớn, cũng đỏ thẫm hỉ phục, đột ngột xông vào hắn cảnh giới tầm nhìn lý.

Lủi nhiên đứng dậy, não nội một mảnh hỗn loạn hết sức, hắn liền vẫn không nhúc nhích nhìn nam nhân lập tức hướng hắn nhắm mắt theo đuôi đi tới, thuận gió nghênh diện một cỗ đặc hơn sang mũi mà không thể che dấu huân thối vị.

Này huân thối vị nhân, đó là hắn ngày thường lý thường thường theo một đám hồ bằng cẩu hữu nhân thân thượng ngửi được mùi rượu, thậm so với khí than.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ