[ Dụ Dỗ ]by Quân Xuyên
00.
Trong phòng vệ sinh làm tình thanh âm rất lớn......
01.
Hứa Phượng Nghi thủ bạch mà dài, móng tay tu bổ thật sự chỉnh tề, loan loan thịt hồng nhạt bên cạnh chỉ chừa một đường màu trắng khỏe mạnh biên. Tay trái ngón áp út thượng đội một quả nhẫn -- là hôn giới, tương một vòng toái chui, ở hôn ám ồn ào trong hoàn cảnh, lòe lòe sáng lên.
Hắn tọa tư thẳng tao nhã, kiều đoan chính chân bắt chéo, hai tay vén đặt ở đầu gối thượng, giống nhận tạp chí chuyên mục phỏng vấn.
Phía dưới vũ đài thượng không khí đạt tới cao trào, vũ giả mồ hôi, dục niệm theo cơ thể khe rãnh chảy xuôi xuống dưới, ở thủy tinh xây thành bàn đánh bóng bàn thượng hội tụ nhất tiểu than thủy, tràn ngập đặc hơn lại giá rẻ nội tiết tố hương vị.
Hứa Phượng Nghi ánh mắt nhìn chằm chằm trên đài, còn thật sự nhìn trong chốc lát, hỏi bên cạnh tuổi trẻ mảnh khảnh nam đứa nhỏ:"Đẹp mặt sao?"
Nam đứa nhỏ không biết hắn ý đồ, do dự trong chốc lát, lắp bắp nói:"Hảo...... Đẹp mặt."
Hứa Phượng Nghi ánh mắt nhìn qua, thần giáp nhấc lên một cái nhạt nhẽo tươi cười, nói:"Ngươi cũng là lần đầu tiên tới nơi này?"
Nam sinh sợ hãi lắc đầu, ánh mắt trong suốt mà nhụ mộ nhìn hắn, nhỏ giọng nói:"Ta tới nơi này một tháng , bất quá còn không có ra quá thai."
Chung quanh rất sảo , Hứa Phượng Nghi không có nghe rõ ràng, hơi hơi cúi người đi qua. Kia nam đứa nhỏ lớn mạnh lá gan, nhẹ nhàng kéo lấy hắn âu phục cổ tay áo, thiếp đến hắn lỗ tai bên cạnh, chiến vừa nói:"Ta còn không có ra quá thai."
Lúc này Hứa Phượng Nghi nghe rõ rồi chứ, hắn hơi hơi trố mắt, nam đứa nhỏ cùng hắn ánh mắt chống lại một cái chớp mắt, nhỏ giọng nói:"Nếu...... Nếu ngươi điểm ta, ngươi chính là ta cái thứ nhất......"
Hắn lẳng lặng nhìn bên người này mới ra đời nam kĩ, không có trả lời, trong ánh mắt có hoang mang cũng có bao dung, hỏi:"Ngươi vì cái gì đến làm này?"
Nam hài nhi thủ giáp ở hai tất trung gian, hãn thấp rảnh tay tâm, cọ hai hạ, thùy đầu, một lát sau nhi mới nhỏ giọng nói:"Thiếu tiền, nghe nói làm này đến tiền mau, hơn nữa......"
Câu nói kế tiếp hắn cũng không nói gì đi ra, Hứa Phượng Nghi cũng cũng không quá để ý, ừ một tiếng, gật gật đầu, ánh mắt lại chuyển hướng vũ đài.
Trên đài vũ giả cả người chích thoát còn lại một cái để khố, đang ở thông qua các loại minh kì ám chỉ động tác triển lãm chính mình rắn chắc lại khêu gợi thân thể. Ánh mắt mọi người đều dính ở hắn trên người, Hứa Phượng Nghi đoán, này ánh mắt lý nhất định tràn đầy đầy dục vọng.
"Hắn gọi tên là gì?" Hắn bỗng nhiên mở miệng.
"Lăng Nhiên, hắn là chúng ta nơi này tối hồng vũ nam, bất quá hắn không ra thai, hơn nữa là thuần nhất." Tiểu nam hài vụng trộm đánh giá Hứa Phượng Nghi, đoán hắn thuộc tính.
Hứa Phượng Nghi khẽ cười một chút, không quá để ý, ánh mắt đuổi theo trên đài vũ nam đến dưới đài.
Tiểu nam hài nói với hắn nói mấy câu, nổi lên lá gan hỏi:"Ngươi vì cái gì tới nơi này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.