Ngạ Cẩu Đương Đạo (cổ đại, giang hồ, song tính)

396 1 0
                                    

Ngạ Cẩu Đương Đạo - Đậu Nhi Thái Tuế

Văn án:

Cổ đại hắc bang lưu manh bang chủ ngao khuyển công x phong thắt lưng phì mông mắt to nhi manh kha cơ chịu chuyện xưa.

Bang chủ thích ăn gà mông, cũng yêu đại mông, yêu thụ thụ rõ ràng mông, cho nên bọn họ không biết xấu hổ không tao cùng một chỗ .

Khôi hài, vô li đầu, tổng thể thực ngọt, cẩu huyết tiểu khúc chiết, kết cục đại đoàn viên.

Song tính sinh con, nhìn đến này một câu rất nhiều người có thể lui.

Cự tuyệt đền thờ, nhìn đến này một câu càng nhiều nhân có thể lui.

Có xe, gần thức miêu tả, có nhìn hay không được đến chỉ bằng jj "Bao dung độ".

Ngắn, toàn văn tứ vạn tự [ trong vòng ] đã kết thúc.

Văn án đến vậy chấm dứt!

Nội dung nhãn: Sinh con ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tương Xuân, Lục Khắc Kỷ ┃ phối hợp diễn: Trúc Ung ┃ cái khác: Niên thượng, sinh con, cổ phong

Đệ 1 chương nhất,

Nhất,

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Cầu nguyện thứ nhất chương có thể thuận lợi quá thẩm, không cần bảo ta san thịt thịt 23333333

Nhất,

Không thể nghi ngờ, Tương Xuân là cái lưu manh. Hơn nữa là đại lưu manh, lưu manh đầu lĩnh.

Lại nói tiếp, Cẩu Thủ bang thành lập chi sơ cũng coi như đứng đắn, chính là cái tạp bài ngõ nhỏ rồng nước đội. Ỷ vào so với vọng hỏa dưới lầu đóng quân chính quy tiềm hỏa đội linh hoạt cơ động, chuyên môn chạy bọn họ đằng trước "Nghĩa dũng" Dập tắt lửa. Xong rồi ném oa bát biều bồn cấp khổ gia duỗi ra thủ, thu đầu người phí.

Không cho không được! Kia một đám hắc bụi trát mặt tường ho khan liên tục đi đường phù tường tráng hán không hẹn mà cùng ngay tại chỗ hướng cửa nhất nằm, phô ra phó thi hoành khắp nơi bi thương, khiến cho cùng thảm án hiện trường dường như, có thể đem nghiệt tư nha môn đều kinh động đứng lên, khoan nói người thường gia không thể trêu vào, bình thường phú quý người ta cũng là tình nguyện rủi ro miễn tai tức sự ninh nhân .

Cứ như vậy xác thực cũng không thể nói dòng người manh, dù sao người ta thiết thực cứu hoả cứu mạng .

Còn nữa thái độ quan liêu tiềm hỏa đội kỳ thật cũng không bạch làm, Cẩu Thủ bang thu ưu việt quay đầu hiếu kính một hai, người ta mừng rỡ không ra lực còn chia hoa hồng, bởi vậy cũng không sửa trị quá bọn họ. Ngược lại thường xuyên còn tại một bên cổ vũ phiến phiến phong, ăn ý hát đôi, hợp nhau hỏa đến trá bạc.

Khi đó, Cẩu Thủ bang lão đại vẫn là Tương Xuân nghĩa phụ Khoái Nhị Cẩu, kiệu phu xuất thân, khác tinh thông không có, khí lực đại, chạy trốn còn bay nhanh. Thiếu niên lỗ mãng khí nuốt vạn dặm như hổ, sơ sơ suy nghĩ này bán ngốc khí lực việc hoành không thể làm cả đời, huống chi đãi tuổi lớn tân đau lão thương chồng, sau lại trẻ tuổi nhân tái thêm tắc chèn ép, ngành sản xuất no rồi trách , không lợi nhuận, càng không đường ra. Khả đổi nghề đến tột cùng làm gì hảo, một nghèo hai trắng Khoái Nhị Cẩu lúc ấy cũng không suy nghĩ cẩn thận. Vì thế liền ngồi xổm ngày thường lý nhận việc nhi đại tảo trên cây hung hăng tự hỏi tam thiên. Kia sợi còn thật sự kính, thật là làm cho một bên quan sát hắn tam thiên đồng hành nhóm đau lòng, chỉ sợ hắn còn muốn không thông, kia tảo lá cây tử nên bị hắn hao trọc , đại gia hỏa nhi không có thụ ấm không nói, sửa sáng maicòn lao không tảo nhi ăn.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ