[ Ta Cho Ngươi Xem Cái Bảo Bối ] tác giả: Nguyệt Bán Đinh
Văn án:
Bá đạo tổng tài công × thiên nhiên tiểu mỹ nhân chịu, năm thượng, sinh con
Chung Hạo × Hề Điền
Đệ 1 chương
Chung Dịch cam đoan, nếu chính mình không phải Chung Hạo đường đệ, nếu không phải chính mình đã sớm qua đời mụ mụ cùng thẩm thẩm quan hệ hảo đắc tượng cùng cái trong bụng đi ra thân sinh tỷ muội, hắn nhất định sẽ bị Chung Hạo đương trường giết chết, tá thành hai nửa, một nửa ném đi uy cẩu, một khác bán lấy đến tiên thi cho hả giận.
Hắn cái kia lớn hắn bảy tuổi , tuổi trẻ đầy hứa hẹn thâm trầm cơ trí bất cẩu ngôn tiếu tổng tài đường ca, hiện tại chính âm u trừng mắt hắn, xem ánh mắt đã muốn tức giận đến không được. Nếu trong tay có đao, Chung Dịch tuyệt không ngoài ý muốn hắn hội khảm chính mình một chút, cũng may cuối cùng hắn cũng chỉ là động thủ, rút hai bàn tay lại đây.
Chung Dịch vội vàng bụm mặt cầu xin tha thứ:"Ca ta sai lầm rồi!"
"Ngươi là không phải chê ta đối với ngươi rất ôn hòa ?" Chung Hạo cao hắn hơn phân nửa cái đầu, nhìn xuống xuống dưới khi cực có cảm giác áp bách,"Dám cho ta hạ thôi tình dược, dám đem nhân đưa ta trên giường?"
Gió thổi mưa giông trước cơn bão, nhân đến đáng chết khi, sống không lâu lâu.
Chung Dịch không học vấn không nghề nghiệp, mỗi ngày gặp rắc rối, là cái điển hình hoàn khố nhị đại, duy nhất cậy vào hắn ca. Lần này hắn nhạ phiền toái quá lớn, vốn tưởng là trước trước tiên lấy lòng hắn ca, mới tốt làm cho người ta đi cho hắn giải quyết phiền toái, ai biết Chung Hạo ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại hội không cảm kích nật?!
Hắn một bên vẻ mặt cầu xin bắt đầu bái trụ Chung Hạo đùi cầu xin tha thứ, liên thanh hô "Ca ta sai lầm rồi""Ca ta về sau sẽ không ""Ca ngươi cứu cứu ta". Chung Hạo hướng đến trầm ổn, lần này cũng không miễn tức giận đến đóng nhắm mắt, cuối cùng một cước đem hắn đá văng ra, bình tĩnh thanh âm muốn hắn công đạo chân tướng.
Chung Dịch tiền hai ngày cùng người đua xe thời điểm không cẩn thận đoạt Trình gia lão Tam tái nói, không để ý nhưng không chịu nhận thua, cùng nhân đả khởi đến, ngoài ý muốn đem nhân đánh vỡ đầu . Trình gia lão Tam đại tỷ bao che khuyết điểm không được, đã biết này tin tức muốn tìm hắn tính sổ, hắn chính hoảng nật, chạy nhanh vâng theo bằng hữu ý kiến, tìm cá nhân đưa cho đường ca làm điểm tỏ vẻ.
Chung Hạo độc thân thất tám năm, từ mối tình đầu chia tay sau, bên người rốt cuộc không xuất hiện quá những người khác, ngay cả lúc trước kia mối tình đầu ảnh chụp hiện tại đều còn xảy ra bàn học thượng, ngây thơ quả thực không giống cái tổng tài. Hắn vừa vặn tìm được cái cùng ảnh chụp thượng người nọ bộ dạng phá lệ giống nhau tiểu mỹ nhân, vừa vặn tiểu mỹ nhân thiếu tiền cấp dưỡng mẫu chữa bệnh, hắn hống liên tục mang lừa liền đem nhân cấp cho lại đây, uy dược đưa vào Chung Hạo phòng.
Vốn tưởng rằng hắn ca hội vừa, ai biết ngủ đều ngủ xong rồi, hắn không chỉ có không trúng ý, còn sinh khí!
Chung Hạo lại quăng hắn một cái tát, hút hai khẩu khí, miễn cưỡng bình tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.