Kiến quỷ đích phu phu sinh hoạt (hiện đại, thần quái)

756 5 0
                                    

1, chương thứ nhất rối rắm thanh mai trúc mã . . .

Úc Hạ Chân theo Bạch Miêu quan hệ thật có thể nói là là để ý không ngừng cắt còn loạn.

Hai nhà nhân vốn là quê nhà hàng xóm, còn cách một cái đầu tường, tiểu hài tử cũng kém không nhiều lắm lớn, thế cho nên Úc Hạ Chân theo Bạch Miêu có lên thanh mai trúc mã Tiên Thiên ưu thế.

Tuy rằng điểm này làm hậu đến Bạch Miêu thành công bài loan Úc Hạ Chân cung cấp tuyệt đại bộ phân tiện lợi.

Nhưng là, khi đó, Bạch Miêu thật sự là đem Úc Hạ Chân hận đến phải chết.

Lại nói tiếp Úc Hạ Chân vẫn còn so sánh Bạch Miêu đại cái bán tuổi, Bạch Miêu gia gia của hắn là hồng quân công nông Trung Quốc chuyến đi xa khi đó Úc Gia Lão Thái gia thị vệ binh, cũng đi theo xuất sinh nhập tử qua một trận, tuy rằng sau lại cũng thăng lên bậc thầy, nhưng là đối với Hạ gia luôn có một loại trong lòng sùng bái cùng mù quáng nguyện trung thành loại tình cảm.

Điểm này không không hề quên rơi vào tay chính mình nhi tử, cũng chính là Bạch Miêu cha của hắn, Bạch Ái Quốc trên người.

Bạch Ái Quốc. . Tên này. . Cũng không biết lúc trước Bạch gia đại gia là nghĩ như thế nào, đại bàn nhi tử mới ra từ trong bụng mẹ, cũng không vội vã Bão Bão, ngược lại là trăm mét tiến lên vọt tới người tham mưu văn phòng, cũng tức là hạ Gia Lão Thái gia nơi đó, nhường cái thủ cái danh.

Úc gia lão gia tâm tư cũng đơn thuần a, nghĩ thầm, đầu năm nay 'Trung Hoa' 'Phấn đấu' 'Cường quốc' chẳng hạn nhiều lưu hành a! Vì thế, tuyệt bút vung lên, cấp viết cái 'Yêu nước' .

Tên là không sai a, nhưng là phối lên này họ. . . Nói đúng là không ra quái a! Cố tình Bạch lão đầu đang cầm cái đỏ thẫm giấy làm cái thánh chỉ giống như, lão bà làm chết làm sống không chịu cũng không để ý, quyết tâm cùng ngày sẽ đem sinh ra chứng minh lo liệu xuống đi.

Bạch Miêu cùng hạ Úc thật sự oan nghiệt hẳn là theo Bạch Miêu còn tại mẹ hắn trong bụng mà bắt đầu .

Chuyện kể rằng khi đó tiểu Úc vừa mới sinh ra, Bạch gia người vợ đệ nhị thai đã muốn sắp sinh.

Hai nhà nhân liền cách một đạo đầu tường, hơn nữa cái kia niên đại ngói phòng cách âm hiệu quả cũng thật sự là không lớn dạng, cố tình Bạch gia người vợ phòng theo tiểu Úc trẻ con thất gần sát nhau.

Cho nên, mỗi ngày buổi tối Úc Hạ thật sự hí hô đem còn tại trong bụng mẹ Bạch Miêu sợ tới mức quá, tương đối, Bạch Miêu cũng đưa hắn nương nhiệt náo quá. Mẹ hắn rất đau a, đau là không đi, ý vị liền gặp chủy tường, sau đó tường bên kia hạ Úc thực tiếp tục buông ra giọng hát gầm loạn.

Tuần hoàn ác tính kết quả chính là Bạch Miêu đồng chí sinh non , tiểu Úc đồng chí trước thời gian hiểu được "Ngươi không giết người khác, người khác liền giết ngươi!" Này lời lẽ chí lý, thế cho nên luyện liền lúc sau ở thương giới thượng thấy một cái giết một đôi vô địch khí thế.

Khụ khụ, này chính là hai cái còn không có tư tưởng nhục đoàn vô ý thức đấu tranh, đợi cho Bạch manh mối vừa được lúc ba tuổi, mâu thuẫn tiến nhập gay cấn giai đoạn.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ