Dư huy (Ánh chiều tà) (hiện đại)

373 1 1
                                    

Thư danh: Ánh chiều tà

Tác giả: Zh Hoan Gia

Văn án:

Mười lăm năm qua, Lạc Cận từ trước đến nay mụ mụ sinh hoạt tại cùng nhau, hắn nghĩ đến, hắn thật sự tựa như người khác lời nói giống nhau -- là một cái không có phụ thân đứa nhỏ.

Nhưng mà, vận mệnh ước chừng là cái bướng bỉnh đứa nhỏ.

Ở một cái im lặng sau giờ ngọ, hắn vĩnh viễn mất đi mẫu thân.

Một ngày nào đó, hắn đột nhiên có phụ thân, còn có một cái ca ca -- đồng phụ đồng mẫu thân sinh ca ca Lạc Thừa Dương.

Xa lạ gia đình, lại gây cho hắn rất nhiều phía trước không có này nọ, trừ bỏ thân tình, cũng có không thể diễn tả ...

Nội dung nhãn: Sinh con đô thị tình duyên hiện đại mất quyền lực

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lạc Cận ┃ phối hợp diễn: Lạc Thừa Dương ┃ cái khác: Hoan gia, sinh con, không chỉ chi luyến, niên thượng

☆, không có phụ thân đứa nhỏ

Lạc Cận ngày đầu tiên đến trường đã bị các học sinh hung hăng cười nhạo một hồi, bởi vì -- hắn là không có phụ thân đứa nhỏ.

Phụ thân, là cái gì dạng nhân, Lạc Cận theo mới trước đây không hiểu chuyện khi khát khao, đến bây giờ đã muốn lạnh nhạt hoặc là nói thất vọng rồi.

Trong trí nhớ căn bản là không có phụ thân này nhân, có chính là mụ mụ lần lượt hơi an ủi trả lời: Ba ba đi rất xa rất xa địa phương , yếu thật lâu sau mới trở về.

Đến trường tiền ban ngày đầu tiên, hắn đã bị so với hắn đại một cái ban vài cái đứa nhỏ đi đầu nhục nhã một phen, bọn họ đều là một cái tiểu khu nhân, bình thường thấy Lạc Cận đều đã mang theo thành kiến ánh mắt đánh giá hắn, lường gạt hắn.

Đúng vậy, Lạc Cận cùng mẫu thân vừa đưa đến tiểu khu thời điểm, này đứa nhỏ hoàn hảo kì, nhưng thời gian dài quá, đi học hội đại nhân kia một bộ phương châm -- nói nhảm cùng khinh thường, cười nhạo cùng với phỉ nhổ.

Bắt đầu thời điểm, Lạc Cận còn không có học được chịu được, hắn chỉ có thể một bên thừa nhận kia làm cho người ta chán ghét ánh mắt cùng ngôn ngữ thượng phỉ nhổ, một bên khóc hô:"Ta mới không phải không có ba ba đứa nhỏ! Ta... Ta có ba ba! Ta mụ mụ nói, ta ba ba đi rất xa rất xa địa phương !"

Đứa nhỏ là thiên chân , nhưng cũng là đả thương người .

Thời gian dài tích lũy lời nói đã muốn trở thành thói quen, nhất thành bất biến trả lời đã muốn không thể thay đổi bọn họ bị đại nhân ảnh hưởng suy nghĩ.

"Hừ, ngươi gạt người! Ta bà nội nói, ngươi căn bản không có ba ba! Bằng không, đều một tháng , vì cái gì ngươi ba ba không trở về nhà!"

Nho nhỏ đứa nhỏ cũng không hiểu được nhiều lắm, khi đó Lạc Cận cũng như thế, hắn về nhà sau, liền hỏi mụ mụ:"Mụ mụ, mụ mụ, ba ba khi nào thì mới có thể trở về a? Ta nghĩ ba ba !"

Đứa nhỏ vô tâm chi ngữ, đại nhân không thể không bắt đầu xử lý chuyện này, từ đó về sau, Lạc Cận mỗi cách hai cái cuối tuần đều đã thu được đến từ chính 「 ba ba 」 lễ vật, khi đó, hắn cũng không rõ ràng nhiều như vậy loan loan nhiễu nhiễu, chính là lòng tràn đầy mãn nhãn cao hứng.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ