Tần Thủy Hoàng nói hắn thích ta (cổ xuyên kim, song tính, ngụy phụ tử)

487 4 0
                                    

 [ Tần Thủy Hoàng nói hắn thích ta ] Lộ Quy Đồ

Văn án:

Văn Úc có cái bí mật.

Hắn là cái song tính nhân.

Mỗ vãn.

Hắn cảm thấy có người ở sờ hắn.

Văn Úc rất nhanh yêu thượng bá đạo lại che chở hắn nam nhân, nhưng vạn vạn không nghĩ tới đối phương chích khi hắn là con, đối hắn ôn nhu, kỳ thật không thuộc loại hắn.

Bài này hiểu ra:

Miễn phí văn, công chịu không có gì huyết thống quan hệ [ không phải phụ tử nói tam biến ]

Đây là công giai đoạn trước đem chịu đương lúc tử đau, mà chịu yêu thượng công chuyện xưa.

Nội dung nhãn: Sinh con thần quái thần tiên ma quái âm kém dương sai ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Văn Úc, Doanh Chính ┃ phối hợp diễn: Tiểu quỷ quái ┃ cái khác: Sinh con

Đệ 1 chương thứ nhất chương

Thứ nhất chương

"Văn Úc, chơi bóng đi sao?"

Mười một nguyệt Bắc Kinh, hôm nay khó được hảo thời tiết, không có vụ mai, ánh mặt trời thực ấm.

Văn Úc đứng ở bậc thang thượng, hắn mặc lam hắc ô vuông mao nhung áo khoác, bên trong màu trắng áo sơmi, phá động quần bò, một đầu đoản tóc quăn, phát sắc mang theo thản nhiên hoàng nâu, làn da thực bạch, mắt hai mí mắt hạnh, ánh mắt hạ đồng tử biến thành thiển già sắc.

Nghe được câu hỏi nhìn đi qua, cười nói:"Cao Dương, ngươi mặc này không lạnh a?!"

Đối phương mặc kiện rộng thùng thình vận động ngực, dưới là quần đùi, bộ bó sát người cái bao đầu gối.

"Một hồi chơi bóng liền nhiệt ." Cao Dương vỗ hai hạ bóng rổ, phát ra bang bang thanh, thúc giục Văn Úc:"Mặc kệ , phía tây bóng rổ tràng chờ ngươi, nhanh lên đổi hảo quần áo lại đây, đừng nét mực a!"

Nói xong chạy chậm đi rồi, Văn Úc biết người này nhất định là lạnh, hắn nhìn mắt chói mắt dương quang, nghĩ đến buổi chiều không khóa, đánh đánh bóng rổ cũng thành.

Hắn đến bóng rổ tràng khi, Cao Dương đã muốn kéo đội bóng, đang ở nhiệt thân, nhìn thấy hắn chạy chậm đi qua vỗ bờ vai của hắn, cười một ngụm bạch nha,"Cừ thật, ta còn nghĩ đến ngươi đừng tới, hôm nay cùng mậu dịch ban đánh, nhạ, Quý Điềm Điềm tại kia nhìn đâu, đừng mất mặt."

"Vì Quý Điềm Điềm?" Văn Úc nói.

Cao Dương hắc hắc cười,"Hảo bạn hữu, thắng hồi đầu mời ngươi ăn cơm."

Văn Úc tưởng, sớm biết rằng là vì này hắn sẽ không đến đây, nhưng không trâu bắt chó đi cày, hiện tại chạy là không có khả năng . Mậu dịch ban vài cái thân cao đều ở một thước bát đã ngoài, mặc ngực ngắn tay, cánh tay so với hắn tráng kiện, đi đầu đang theo Cao Dương sang thanh.

"Được không , đánh bất thành nhận thua, về sau đừng phiền Điềm Điềm ."

"Điềm Điềm cũng không phải của ngươi, hôm nay chỉ bằng thắng thua nói chuyện, thấy ngươi liền phiền." Cao Dương cũng đến đây tính tình.

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ