Thư danh: Ngươi Là Yêu Ta Vẫn Là Thương Hắn
Tác giả: Liên Ngưng
Tiểu thuyết giới thiệu vắn tắt:
Cảnh tượng nhất
"Nói! Hắn là ai vậy?" Trần Thu Thực chỉ vào Thái Chiếu cùng nhất trưởng cực giống hắn nam tử chụp ảnh chung, đề ra nghi vấn Thái Chiếu.
"Hắn là ngươi a." Thái Chiếu có điểm đau đầu, cũng không biết như thế nào trả lời là tốt rồi.
"Thái Chiếu, không nghĩ tới ngươi là người như thế. Ai không có cái tiền bạn trai a, như thế nào có ngươi như vậy lừa gạt nhân !" Trần Thu Thực ngoài miệng nói xong không có việc gì, nhưng là trong lòng không ngừng ghen.
"Thực không có a! Tổ tông!" Thái Chiếu không giảng quá chính mình cùng chính mình ghen , nhưng là lại khó mà nói, tâm tính thiện lương mệt a.
Cảnh tượng nhị
"Người của ngươi sinh nhất định sẽ không cô phụ của ngươi, này chuyển sai loan, này đi nhầm lộ, này chảy xuống nước mắt, này nhỏ mồ hôi, này lưu lại vết thương, tất cả đều cho ngươi trở thành độc nhất vô nhị chính mình, cùng nỗ lực chi." Thái Chiếu có cảm.
"Thái Chiếu nhi, ta muốn ăn dưa hấu." Trần Thu Thực nằm ở trên giường, xoa thắt lưng, không thể động đậy.
"Đến đây!" Thái Chiếu một giây sủng thê hình thức on
Cảnh tượng tam
Cô đơn nhân, thỉnh ôm một cái chính mình.
Nội dung nhãn: Sinh con hiện đại mất quyền lực âm kém dương sai cường cường
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thái Chiếu; Trần Thu Thực ┃ phối hợp diễn: Vương Thanh; Phùng Kiến Vũ ┃ cái khác:
☆, cái chêm
Cái chêm
Nói lên xã hội đen, hẳn là một người đầu trọc, mặt lộ vẻ hung tướng, đội mặc kính, mặt mang đao ba, trên cổ đội một cái ngón tay như vậy thô kim vòng cổ, tả thanh long hữu bạch hổ hình xăm, một thân hắc, phía sau đi theo bốn năm cái người hầu. Đi đường mang phong, đi đến làm sao, làm sao sẽ kêu rên. Quá đao phong bóng kiếm, đả đả sát sát, cướp đoạt bàn cuộc sống.
Nhưng là, Thái Chiếu hoàn toàn không phải này loại hình , đầu tiên mắt nhìn đến người của hắn cũng không hội đem hắn cùng xã hội đen liên hệ cùng một chỗ. Một thân văn nghệ khí chất, luôn dễ dàng cùng người khác hiện ra bất đồng. Đối với hắn mà nói, bản chức là chụp ảnh sư. So sánh với góc xã hội đen, hắn càng giống một cái bất cần đời nhà giàu đệ tử.
Nói đến này xã hội đen lão đại, lai lịch không nhỏ. Có chính bạch kì huyết thống, gia đạo sa sút, kết quả phải dựa vào một thân cậy mạnh, ở b thị đánh hạ bàn.
Nhưng là, tóm lại vẫn là hy vọng có thể thoát khỏi xã hội đen này thân phận. Nếu thật sự như vậy phương tiện trong lời nói, tẩy bạch cũng sẽ không hảo là kiện việc khó . Theo Thái Chiếu tổ phụ bắt đầu, liền lập chí tẩy bạch, còn cùng cảnh sát hợp tác, diệt trừ hắc thế lực, giữ được chính mình an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
Lãng mạnNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.