Thư danh: Trọng Sinh Chi Mặc Tiến Huy Tâm
Tác giả: Hoa Không Biết Điệp Luyến Hoa
Văn án:
Tra công trọng sinh chuyện xưa, Lục Hâm Huy ở Tiêu Mặc đã chết, mới biết được chính mình là thương hắn , hắn nhìn đến Tiêu Mặc nhật kí, cuối cùng bị Nhị thúc đoạt quyền, bị nhốt, cuối cùng suy sút mà tử, lão thiên gia cũng không nguyện ý thu hắn, làm cho hắn trọng sinh , trọng sinh ở Tiêu Mặc trước khi chết một tháng tả hữu.
Hắn kích động cảm tạ lão thiên gia, hắn muốn đối Tiêu Mặc đỡ, lại phát hiện có rất nhiều sự tình chính mình cũng không biết, bất quá không quan hệ, chỉ cần Tiêu Mặc hảo hảo , còn yêu chính mình, hết thảy đều có thể chậm rãi thu phục, lần này hắn hội hảo hảo kiếm tiền dưỡng gia, tuyệt không có thể bị Nhị thúc đoạt quyền , còn muốn mang theo Tiêu Mặc đi du lịch, làm chút Tiêu Mặc thích chuyện tình, vật hi sinh cái gì, toàn bộ cút đi.
Cuối cùng chỉ thấy Lục Hâm Huy ôm nhà mình oa, ở phòng ngủ cửa đáng thương hề hề nói "Tiểu Mặc, ta sai lầm rồi, ngươi xem ta đều đem đại bánh bao mang đến , hắn nói hắn cũng tưởng yếu cái đệ đệ, là ta không nên nói không cần đệ đệ ."
Vốn đại bánh bao còn tính vì nhà mình ba ba nói hai câu dễ nghe, kết quả nghe Lục Hâm Huy ý tứ này là không cho chính mình có đệ đệ , đây là hắn tối không thể dễ dàng tha thứ , đối với Lục Hâm Huy nói câu "Nên!", sau đó xoay người bước đi.
Lục Hâm Huy nhìn rời khỏi đại bánh bao, còn có nhắm chặt phòng ngủ cửa phòng, trong lòng thẳng hô, chính mình ở nhà địa vị còn không bằng trong hang cá kia hai điều kim ngư đâu.
Lục Hâm Huy thâm hô một hơi, ôn nhu gõ xao phòng ngủ môn,"Tiểu Mặc. Ta biết sai rồi, cho ta mở cửa đi, về sau đều là ngươi nói tính, ta tuyệt đối không hề nói một cái không tự, nếu không ta sẽ không cử, có thể đi?"
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục Hâm Huy, Tiêu Mặc ┃ phối hợp diễn: Đường Tuấn Huy, Nguyễn Chung Ninh, Giang Tiểu Nam, Cao Bác ┃ cái khác: Trọng sinh, sinh con, hiện đại, ấm áp, sủng, đam mĩ, đồng nghiệp
Đệ 1 chương thương hắn người đã chết
Thiện Đường Trấn là một cái nhị tuyến thành thị, tuy rằng tên giống cái thành trấn, dân cư phần đông, công nghiệp phát đạt, cũng liền phát triển trở thành góc phát đạt nhị tuyến thành thị, Thiện Đường Trấn có một Lục thị công ty, Lục thị công ty đương nhiệm tổng tài kêu Lục Hâm Huy, hắn luôn luôn tại thích một cái không thích người của chính mình, hắn gọi Nguyễn Chung Ninh, hắn cũng vẫn có một cố định giường bạn, hắn gọi Tiêu Mặc.
Nguyễn Chung Ninh là ở chính mình công ty làm trợ lý thời điểm, nhìn thấy đầu tiên mắt liền thích thượng hắn , chưa bao giờ trải qua quá tình yêu hắn, theo Nguyễn Chung Ninh trên người cảm nhận được một loại chưa bao giờ từng có thân thiết cảm giác, muốn tới gần hắn, hắn biết chính mình cường thế, lại chưa bao giờ đối Nguyễn Chung Ninh dùng quá cường, thẳng đến biết Nguyễn Chung Ninh khi kết hôn, hắn mất mát ly khai Thiện Đường Trấn.
Ở Lục Hâm Huy cảm tình thất ý thời điểm, thế nhưng phát hiện chính mình mới tới tiểu trợ lý trên người thế nhưng có Nguyễn Chung Ninh bóng dáng, ở hắn một lần say rượu sau, Tiêu Mặc chính thức trở thành Lục Hâm Huy giường bạn , mặc dù không tính là cái gì sủng ái, Lục Hâm Huy đối hắn cũng là ôn nhu tướng đãi, không thành không thể tưởng được ba tháng, sẽ biết Tiêu Mặc là đối thủ công ty Tiêu Luân tiểu nhi tử, còn bị gặp được hắn ở nhìn lén chính mình máy tính, một câu giải thích cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.