Chủ nhân, không cần (xuyên, tiểu bạch văn, H)

503 2 0
                                    

[ đáng yêu Tiểu Bạch văn ] chủ nhân, không cần by Ám Vi Hắc Dạ

Chủ nhân, không cần [ kết thúc toàn bản ]

Tác giả: Ám Vi Hắc Dạ

Văn án:

Ta như thế nào như vậy không hay ho a, bị nhân súy còn chưa tính, vừa mới vừa định hảo "Báo thù đại kế" Sẽ mông chủ triệu hồi!?

Ta không phải là ở trường học góc oán giận cái một chút hạ, tính làm điểm "Chuyện tốt" Sẽ cùng thế giới này nói 88?

Đã chết còn chưa tính, lên thiên đường đi xem dễ nhìn mĩ nam, xuống địa ngục cũng không sai, khả vì con tôm cố tình chạy đến loại này kì kỳ quái quái địa phương đến a!

Tuy rằng nơi này mỹ nhân nhiều hơn, là cái hạnh phúc quốc gia

Nhưng! Vì con tôm bọn họ muốn nói cho ta -- ta cư nhiên là nhan kính kính linh!?

Khai cái gì vui đùa a!?

Cho dù ta chết một lần, cũng sẽ không biến thành một mặt gương a! Tuy rằng làm kính linh ngày tốt lắm quá, nhưng, nhưng, nhưng..................

Vì con tôm ta vừa tỉnh đến liền phát hiện chính mình đã muốn bị nhân ăn!!!!!!?????

5555555555

Ông trời ngươi hơi quá đáng, kia nhưng là của ta sơ thể nghiệm a!!!!! Như thế nào có thể màu đỏ tím!!

Nhân vật chính: Dịch Thần Linh, Tập Vũ Ninh, Băng Vũ; Phối hợp diễn: Phi Nghi, Liễu Liễu, Tô Tưởng Y, Tập Dật Dương

[ xem xét đầy đủ văn án ]

Chủ nhân, không cần mấu chốt tự: Chủ nhân, không cần, Ám Vi Hắc Dạ, xuyên qua thời không, sinh con

Chúng ta chia tay đi......"

Vườn trường một góc, một vị diện mạo anh tuấn nam tử nhìn trước mắt kinh ngạc thiếu niên đưa ra chia tay.

"Vì cái gì!? Mấy ngày hôm trước ngươi còn nói ngươi yêu ta !? Vì cái gì hiện tại muốn nói chia tay!?"

Ta bắt đầu kích động , tuy rằng ta biết cảm xúc phập phồng quá lớn hội đối thân thể không tốt, nhưng thật sự là khống chế không được ta

lửa giận.

"Lôi ~~~~~"

Một cái lạc lạc làm cho người ta khởi nổi da gà thanh âm cũng không xa xa truyền đến, là máy tính hệ hệ hoa.

Nguyên lai chính là này xấu nữ nhân.

"Thực xin lỗi, linh, ta..............."

"stop! Ta đối với ngươi đã sớm không có hứng thú , ngươi muốn cùng ai cùng một chỗ cùng ta không quan hệ, giống ta như thế tốt điều kiện, không sợ tìm không thấy nhân ái."

Khai cái gì vui đùa, nếu từ hắn đến cự tuyệt ta liền rất thật mất mặt .

Tốt xấu ta cũng vậy như nước trong veo mĩ thiếu niên một cái, sao vậy có thể bị nhân súy. Trên đời này chỉ có ta súy nhân phân!

Tư điểm, ta ra vẻ tiêu sái phất phất tay.

"byebye~~~~~~~~~"

Nói xong liền nhảy bắn trứ ly khai, dọc theo đường đi còn hừ trứ ca, tuy rằng kia so với trư bị giết khi tiếng kêu thảm thiết còn khó nghe = =??????

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ