Lâm Bích Thính Trúc
Văn án:
Ta như cũ ở trong này, nghe gió thổi qua trúc sao từng trận tiếng sóng.
Nam Nam sinh tử văn.
PS:
Bộ tiểu thuyết này ta xem qua, kết cục vừa không có thể xem như BE, cũng không có thể xem như HE.
Đây chỉ là này hệ liệt phần đầu tiên, hai vị diễn viên tuy rằng cuối cùng không có ở cùng nhau,
Nhưng là hai vị này ở phía sau hệ liệt trong câu chuyện đem làm phối hợp diễn xuất hiện, vả lại rất trọng yếu phối hợp diễn.
Ở phía sau trong câu chuyện còn có thể giao đợi bọn hắn chân chính kết cục...
Cho nên bộ tiểu thuyết này, ta tin tưởng sau cùng thời gian, hai vị diễn viên vẫn là sẽ cùng một chỗ, bởi vì bọn họ kỳ thật vẫn là thực yêu đối phương...
Bất quá nói trở lại, vị hoàng đế kia tiểu công thật sự thực làm cho người ta muốn đánh hắn một trận!
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Ân Mộc Thần ┃ phối hợp diễn: Tôn Kỳ ┃ cái khác: sinh tử văn
1
Đêm đã khuya.
Ân Mộc Thần vẫn có thể nhập miên. Lúc này nghe trứ bên tai vững vàng tiếng hít thở, biết hắn sớm ngủ say, liền hơi hơi khởi động thân mình, nhìn bên cạnh người người nọ bình yên ngủ nhan.
Tế không thể nghe thấy than nhẹ một tiếng, ngón tay khẽ vuốt quá hắn tuấn lãng khuôn mặt thượng thẳng thắn mũi, đôi môi đường cong, thấy hắn lông mi khẽ run, cuối cùng sợ đánh thức hắn, nhẹ nhàng đứng dậy phi y hạ sàng.
Trong đình viện duy nhất một gốc cây hoa đào lúc này khai chính thịnh. Gió đêm phất quá, đóa hoa đều phi lạc. Ân Mộc Thần nắm thật chặt phi ở trên người ngoại bào, chậm rãi đi thong thả đến dưới tàng cây. Đưa mắt nhìn lại, này biệt viện trung cảnh trí ở dưới ánh trăng quang ảnh đan vào lưa thưa có hứng thú, có khác một phen mỹ cảm. Cách đó không xa, mãn triền núi rừng trúc biên, Lâm Bích Đình hình dáng ở rừng trúc theo gió lay động y-in ảnh trung mơ hồ có thể thấy được.
Lâm Bích Lâm Bích. Lúc trước chính mình vì nó thủ như thế cái tên, đơn giản là nó láng giềng này một mảnh rừng trúc, đứng ở trong đình, tới gần rừng trúc này một bên, đưa mắt liền chỉ có thể nhìn đến này một mảnh biển xanh.
Lần đầu tiên nghe hắn nói thích chính mình, không muốn rời đi chính mình, là ở này trong đình. Lần đầu tiên cùng hắn có quan hệ xác thịt, cũng là tại đây trong đình. Lần đầu tiên hắn yêu cầu chính mình cùng hắn cùng nhau đi, vẫn là tại đây trong đình......
Ân Mộc Thần khinh phù trên thân biên cây đào thô ráp thân cây. Hắn hỏi chính mình muốn hay không cùng hắn cùng nhau đi. Còn có khác lựa chọn sao? Dù sao...... Đầu tiên luân hãm , là chính mình.
Khả người nọ cố tình không phải người khác, là Hạo Thương đương kim quốc quân, Hiên Viên Dực.
Lúc trước Ân Mộc Thần cùng sư huynh Liêu Hàn Trần ở rừng trúc trung cứu bị độc xà cắn thương Hiên Viên Dực, cũng không biết hắn là đương kim hoàng thượng. Thẳng đến tùy Hiên Viên Dực đang cải trang đi tuần đại nội tổng quản Tôn Kỳ tìm tới bọn họ ở rừng trúc trung thanh phong viên, Hiên Viên Dực mới đưa thân phận chi tiết bẩm báo. Hắn cùng với sư huynh vì chiếu cố Hiên Viên Dực mà đi theo hắn trụ đến hoàng gia tại đây kì lĩnh hạ bí mật biệt viện, đã một tháng có thừa. Này đoạn thời gian ở chung trong lúc đó, hắn chút bất tri bất giác bị Hiên Viên Dực cái loại này siêu phàm vương giả khí độ hấp dẫn, mà Hiên Viên Dực đã ở một cái sáng sớm, ở trong đình nhẹ nhàng mà theo hắn phía sau nắm ở hắn, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói, không muốn rời đi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.