《 Hiền Thê Lương Thụ 》 tự nhiên tỉnh khuẩn
Văn án:
Lưu Trình Chanh là một chịu, nhưng là từ không tự biết.
Lưu Trình Chanh là một khó chịu chịu, nhưng là từ không thừa nhận.
Lưu Trình Chanh lúc đi cấp tỷ tỷ của hắn nói, hắn nhất định cưới cái xinh xắn dương tức phụ, tiếp tục mang cái hỗn huyết oa nhi trở về.
Kết quả chính hắn bị người khác làm tức phụ cưới trở về nhà, hỗn huyết oa nhi cũng có, chẳng qua là chính hắn sinh.
Hơn nữa nha, hắn oa nhi nầy oa hỗn máu tựa hồ có điểm không đúng nha.
Uy uy, "Tức phụ", chúng ta quay về Địa Cầu được không.
Kỳ thật đây là một cái hiền thê lương thụ tiến hoá sử.
Nội dung nhãn: cường cường sinh tử khoa học viễn tưởng tình yêu và hôn nhân
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lưu Trình Chanh Iliad · Carlos ┃ phối hợp diễn: Lưu Trình Dĩnh · A Đạo Phu ( bánh bao )? ┃ cái khác: meo meo Tinh người nghịch thiên
Đệ 1 chương 【 người chết đèn tắt 】
【 chương thứ nhất · người chết đèn tắt 】
—— "Ta cùng người khác là bất đồng."
—— "Sai là không là ta, là thế giới."
—— "Rõ ràng trồng liền vụ khúc cũng sẽ không lại bắt đầu chỉ từ ."
—— "..."
Đã ngoài đủ loại, đều là trung nhị bệnh đích biểu hiện.
Mà từ có trung nhị bệnh xưng hô thế này, ở xưng hô thế này hựu hữu đối ứng đám người sau, mọi người thì có đối bọn này hàng năm tỷ lệ nhiễm bệnh tỉ lệ phần trăm đều đang gia tăng đám người càng có hảo nhận thức.
Mà Lưu Trình Chanh vị này Hoa Hạ trung học sơ cấp năm thứ hai sinh, tuyệt đối bên trong nhân tài kiệt xuất. Rất có "Thế giới là vì ta mà sinh " ý tưởng cả ngày tràn ngập khi hắn kia không làm việc đàng hoàng đầu nhỏ trung, tỷ như, ở mù mịt sinh ra "Các ngươi những nhân loại này vẫn là thần phục ở ta dưới chân" loại này khí phách sườn lộ đích ý niệm trong đầu.
Thêm nhà trung còn có một cái nhị hàng tỷ tỷ cùng hắn cùng nhau làm, thiên thời địa lợi nhân hoà, vì thế này con gấu đứa nhỏ liền chạy về phía "Người không trúng nhị uổng thiếu niên" đạo này, từ nay về sau sẽ không tiếp diễn.
Nếu không phải kia văn kiện ngoài ý muốn, có lẽ sẽ là như thế này phát triển thêm nữa.
————╭(′▽‵)╭(′▽‵)╭(′▽‵)╯ đường ranh giới ————
Ở mỗ thung lũng khu lý, nơi đó đại nhân đó trong lúc rãnh rỗi lại luôn là nhắc tới, nhà của ta oa nhi khi nào thì mới có thể trường tỉnh nhé.
Bọn hắn kiên định cho rằng, này đó tiểu hầu tinh bất quá một cái đường phân nước là không thể nào chân chính "Trường tỉnh".
Bất kể cái gì kêu trường tỉnh đây? Là lúc còn nhỏ nghe lời không va chạm lớn tuổi người, vẫn là bình tĩnh bình tĩnh có chủ kiến của mình? Cũng hoặc là lúc nào đi ra ngoài cũng có thể làm trong nhà đại nhân trên mặt làm vẻ vang? Trường tỉnh đứa nhỏ là có thể tên là tiểu đại nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
Lãng mạnNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.