Vị Tẫn Khẩu Thần Kỳ
[ chưa hết khẩu thần kì ] tác giả: Mã Lộc Quân / Đại Giác Tiên Sinh
Văn án:
[abo, sinh con, bộ nhũ]
[ lôi điểm thấp thận nhập ]
Lệ Thành Chu bị đưa vào icu.
Này thật sự là rất nguy rồi.
-- hắn một cái thân cường thể tráng đỉnh xứng alpha, nhân sinh trung tiền hơn hai mươi năm ngay cả cảm mạo đều rất ít có, bỗng nhiên liền như vậy không hề dấu hiệu ở ánh mặt trời sáng sủa ngày nghỉ buổi chiều ngã vào chính mình biệt thự hoa viên lý.
May mắn quản gia cùng người làm vườn nghe được động tĩnh đến xem xem tình huống, nếu không nói không chừng liền như vậy đi đời nhà ma.
Càng tao là, một loạt kiểm tra làm xuống dưới, phát hiện làm cho hắn bỗng nhiên té xỉu , cũng không phải thực có thể dễ dàng giải quyết tật bệnh, mà là nào đó cực đoan rất thưa thớt alpha miễn dịch hệ thống chướng ngại, nguyên nhân bệnh là hắn alphatính nhiễm sắc thể có vẻ đặc thù, trước mắt không có đặc hiệu dược, chỉ có thể dùng xứng đôi gien omega phân bố r-u nước tài năng giảm bớt.
Lệ Thành Chu nghe xong chính mình bệnh tình giới thiệu quả thực muốn mắng nhân -- tháng trước hắn vừa mới vừa bởi vì gien vấn đề, bị thu về và huỷ thật vất vả lấy đến alpha nghĩa công giấy phép, hiện tại lại...... Này chết tiệt alpha nhiễm sắc thể rốt cuộc còn muốn hại hắn bao nhiêu thứ?
"Không có này hắn biện pháp sao?" Lệ Thành Chu kiềm chế tính tình hỏi thầy thuốc.
Hắn từ trước tích cực quyên huyết, phản đối nhân thể khí quan buôn bán.
Hiện tại bỗng nhiên muốn dùng những người khác dịch làm trị liệu môi giới, thật sự có điểm......
Thầy thuốc lắc đầu.
Nói một đống chuyên nghiệp thuật ngữ.
Nói ngắn gọn, hoặc là ăn, hoặc là tử.
Lệ Thành Chu bất đắc dĩ -- hắn còn không đến ba mươi tuổi, đối tốt đẹp tương lai tràn ngập khát khao, còn không có cố chấp đến vì lý niệm buông tha cho sinh mệnh trình độ.
Chỉ có thể sai người lén đi tìm thích hợp omega.
Tô Vũ Trạch chính là cái kia bị tìm được omega.
Hắn ngoài ý muốn động dục mang thai, độc thân sinh con, bị kỳ thị omega công ty đuổi ra khỏi nhà, trên tay về điểm này tích tụ ứng phó không được kếch xù vô alpha còn thừa phí dụng, rất nhanh lâm vào nghèo rớt.
Nhìn đến quảng cáo suy nghĩ nửa ngày, vẫn là để bất quá lương cao dụ hoặc, tiến đến nhận lời mời.
Hiệp ước thượng viết hảo hảo , dùng hấp nãi khí hấp đi ra mỗi ngày cung một lần là tốt rồi.
Nhưng thầy thuốc tỏ vẻ, càng mới mẻ hiệu quả càng tốt -- hấp nãi khí cung nãi tuy rằng cũng có thể, nhưng rốt cuộc không có cái mới tiên uống hiệu quả hảo.
Lệ Thành Chu gần nhất sự tình nhiều, các loại công tác đôi nơi tay thượng, thầm nghĩ chạy nhanh khang phục trở lại tuyến đầu công tác cương vị thượng -- nếu mọi người tìm, tác tính [hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng], liền...... Yêu cầu uống mới mẻ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.