[[ tinh tế ] Chồng Trước Tổng Muốn Cùng Ta Hợp Lại ] Xích Diêm
Văn án:
Lino cùng người kia cùng một chỗ thật lâu, vì xứng thượng hắn, Lino vẫn thực cố gắng.
Lino biết, bọn họ hội kết làm bạn lữ là cưỡng chế tính , người kia cũng không thương hắn, Lino biết, cho nên mới không ngừng cố gắng xứng thượng hắn.
Mà khi cái kia giống cái xuất hiện làm cho Lino tuyệt vọng, nguyên lai người kia liền đem hắn cho rằng thế thân, trọng đến nhất thế, Lino quyết định rời đi người kia, nhưng là vì cái gì, người kia vòng quanh hắn?
"Cút ngay cho ta, hỗn đản!" Lino phẫn nộ thôi đánh mỗ vị da mặt dày thượng tướng đại nhân.
"Không cần, vợ" Mỗ vị da mặt dày thượng tướng đại nhân gắt gao ôm Lino, không chịu buông tay.
Chủ chịu,1vs1, song trọng sinh, công trọng sinh so với chịu trì,cp tướng quân đại nhân, ngược công nhưng không đổi công.
Nội dung nhãn: Sinh con trọng sinh mỹ thực
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lino · Anselott ┃ phối hợp diễn: Bạch Liên Hoa ┃ cái khác: Anselott gia tộc, tinh tế, ngược công
Đệ 1 chương tử vong
Thứ nhất chương: Tử vong
"Khụ khụ, phốc" Ở một chỗ hoang tàn vắng vẻ kho hàng trung, một cái tóc hồng thanh niên ho khan , ói ra một búng máu đi ra.
Người này đúng là quyển sách nhân vật chính, Lino · Anselott.
Giờ phút này, Lino trào phúng nhìn mắt trước mặt nhân "A, Bạch Tịch, ha ha ha ha, thật sự là buồn cười, người kia thế nhưng hội cho rằng ngươi là cỡ nào thiện lương, thực mẹ nó buồn cười, thối."
Lino cười phun ra một búng máu bọt.
Mà giờ phút này bị Lino nhìn chằm chằm nhân, còn lại là một cái thoạt nhìn nhu nhược, thuần khiết giống cái.
"Ha ha, Lino · Anselott không nghĩ tới ngươi cũng có hôm nay, thượng tướng đại nhân hắn căn bản sẽ không thích thượng ngươi, bởi vì ngươi chính là của ta thế thân thôi, ha ha ha ha."
Bạch Liên Hoa tao niên cuồng vọng nở nụ cười, tiếp theo sắc mặt âm trầm nhìn hoa mắt nặc.
"Vốn ta còn tưởng cho ngươi lưu cái toàn thi, đáng tiếc, ta không thích có nhân trưởng cùng ta giống, a, đáng tiếc , này nhân liền thưởng cho các ngươi, hảo hảo chiêu đãi hắn."
Bạch Liên Hoa tao niên đối một bên ba cái đồ vô sỉ nói, theo sau liền cười ly khai.
Nhìn kia ba cái đồ vô sỉ càng chạy càng gần, Lino tuyệt vọng.
"Yêu, tuy rằng không phải giống cái, nhưng tế da nenrou, trưởng cử không sai sao, hắc hắc." Ba người trung một cái diện mạo đáng khinh thú nhân cười, thân thủ sờ soạng đem Lino làn da.
Lino chỉ cảm thấy ghê tởm, nhịn không được nắm chặt rảnh tay trung gì đó, chẳng lẽ thật sự không có cách nào sao......
Lino nhìn kia ba cái đồ vô sỉ, tuyệt vọng nở nụ cười một tiếng.
Lino tươi cười làm cho kia ba người không khỏi si mê ở, trong mắt yuwang càng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.