Trộm Sinh Con Trai (cổ đại, huyền huyễn, ngược, HE)

1.1K 3 10
                                    

[Trộm Sinh Con Trai ] by Tàn Tư [ hoàn ]

Nhất

Linh Tộc, ẩn vu Nhân Gian Giới, cũng là có được pháp lực bộ tộc. Nghe nói, Linh Tộc bất luận nam nữ đều khả sinh con, càng không có thế tục người một ít không cần thiết đạo đức hạn chế, nam nhân cùng nữ nhân đều có thể tự do kết hợp. Nhưng là, Linh Tộc đã có một cái rất lớn khuyết điểm, thì phải là: Bọn họ phải cùng ngoại tộc nhân tướng kết hợp mới có thể diễn tục sinh mệnh.

Có lẽ đây là Linh Tộc rõ ràng đã muốn tiếp cận vu tiên, lại muốn ẩn vu Nhân Gian Giới nguyên nhân . Dù sao, tuy rằng tiên giới nhân huyết thống rất tốt chút [ pháp lực rất cao ], nhưng rất khó tiếp xúc, cho nên ở nhân gian cũng có vụ lợi Linh Tộc sinh sôi không thôi.

Cho nên, hiện tại Linh Tộc, cũng có thể nói theo thật lâu tiền Linh Tộc huyết thống cũng đã cùng nhân loại phân không ra . Bất quá, Linh Tộc cũng không phải so đo như thế nhiều bộ tộc, bọn họ mặc kệ là ở nhân gian vẫn là ở tiên giới đều là có vẻ khai sáng khác loại, cho nên luôn cuộc sống làm cho này hắn tộc loại hâm mộ không thôi.

Cũng may mắn Linh Tộc nhân đản hạ hậu đại phần lớn đều giữ lại trứ Linh Tộc nhân đặc điểm, bằng không Linh Tộc nhân đã sớm đều trở thành người thường .

Linh Tộc nhân thích có sơn có thủy địa phương, nếu không phải vì tìm bạn lữ, bọn họ bình thường là sẽ không đi ra kết giới . Nếu có nhân ở núi rừng thủy bên dòng suối đột nhiên đụng phải một cái phảng phất tiên tử bàn nhân, kia đại khái chính là Linh Tộc người. Từng cái Linh Tộc hậu đại đều có một viên lục sắc tinh thạch, đó là bọn họ vừa ra sinh ra được tự thai lý mang đến , khảm bên trái cánh tay giống như lệ giọt. Tinh thạch có thể giúp bọn hắn tìm kiếm chính mình duy nhất người yêu, một khi gặp được cái kia trúng mục tiêu duy nhất, tinh thạch sẽ ở chủ nhân động tình sau khi chuyển hóa thành màu thủy lam.

Nói thêm nữa vài câu, Linh Tộc nhân chuyên tình là tiên nhân đều biết , một khi yêu thượng biến sẽ không tái di tình biệt luyến, cho đến sống quãng đời còn lại. Cho nên vứt bỏ Linh Tộc nhân phụ lòng nhân là hội tao người người oán trách nga.

[ nhân vật chính sắp xuất trướng nga, ngẫu cũng chờ giọt nóng lòng tiêu lạp!]

Nhị

Thật cẩn thận tránh đi này sương mù dày đặc lượn lờ rừng rậm, Lôi Hành biết, đó là Linh Tộc nhân kết giới chỗ. Ai, như vậy hết hy vọng mắt Linh Tộc nhân vẫn là thiếu nhạ tuyệt vời. Nếu không cẩn thận bị người nào Linh Tộc nhân nhìn đến chính mình oai hùng bất phàm dáng vẻ, ở chính mình trên người động tình đã có thể không sao vậy hảo chơi. Đến lúc đó nếu chính mình vừa đi chi vẫn là nhạ nhân gặp người mắng a, nếu không đi lại thực xin lỗi chính mình anh tuấn hé ra mặt, sao vậy có thể vì nho nhỏ một cái Linh Tộc nhân buông tha cho trò chơi nhân sinh tốt tiền đồ đâu?

Lôi Hành như thế tự đại cũng không phải không có đạo lý , bằng vào kia Trương Siêu cá tính siêu khốc da là có thể làm cho mọi người đem hắn sủng lên trời , càng đừng nói hắn vẫn là ngọc đế thân đệ đệ, chưởng quản trứ tiên giới hình phạt [ chính là chuyên dùng được lôi phích nhân . Hãn!]. Trách không được hắn không sợ thiên tai nhân họa cái gì , hắn bản thân đương nhiên sẽ không phích tự cái lạp!

Đoản văn [Sinh tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ