[ Đệ Đệ A Như Vậy Không Thể Được ] tác giả: Tiểu Vũ Thư Ngôn
Văn án:
Diệp Trúc Hình xuyên qua , vẫn là cái hoàng tử thân phận. Nhìn trong cung nhóm người này đàn đậu so với lại ngốc bức cung nữ thái giám phi tử hoàng tử công chúa, hắn không khỏi tưởng có lẽ này trong truyền thuyết cung đấu hắn là ngộ không đến . Nhưng mà thật sự ngộ không đến sao?
"Hoàng huynh, ngươi có thể sánh bằng ta phía trước nhìn thấy ngươi thay đổi không ít?"
"Là...... Phải không?"
Ở cùng hoàng đệ ở chung trung hắn càng ngày càng cảm thấy không thích hợp, như thế nào hoàng đệ đối hắn càng ngày càng ái muội , đâu có cung đấu □□ đâu..
"Hoàng huynh, có chuyện gì chúng ta đến trên giường đàm, hết thảy đều đã trở nên không giống với đi đúng không?"
Lăn ngươi nha đi trên giường, lão tử là thẳng nam không giảo cơ! Cho dù ngủ lão tử cũng vô dụng! Thả xem nhị bức hoàng tử như thế nào đem chính mình đưa lên chính mình đệ đệ trên giường!
Cung đình xen hữu duyên nhân, thế tục hoa lạc thế nào một nhà? Lá rụng về cội chung có túc, xu cửa quay khai hiện người về. Triều đình ồn ào náo động rời xa đi, hoa đào bay tán loạn trong chốn võ lâm. Rồng bay phượng múa cửu thiên minh, mùa xuân ba tháng đạp nhà mới.
Nội dung nhãn: Sinh con năm qua cung đình hầu tước xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Trúc Hình Mộ Dung Xu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Ngọt văn
Đệ 1 chương thứ nhất chương cái này mặc
/ cái này mặc /
Chuyện xưa phát sinh ở Thiên Thuận trong năm.
Thiên Thuận hai năm Thần Vũ Đế trưởng tử Mộ Dung Tang xuất thế, khi đó thiên hàng tường vân, thiên hạn phùng cam lộ, cử quốc chúc mừng.
Đồng thời sinh ra còn có nhị hoàng tử Mộ Dung Xu, bất quá mọi người quan tâm chỉ có Mộ Dung Tang, đối với Mộ Dung Xu sinh ra cũng không có cho nhiều lắm chú ý.
Cũng bởi vậy Mộ Dung Xu mẫu thân Vân Phi ở sinh sản sau tích tụ cho tâm không có điều trị hảo, sau đó không lâu vốn nhờ bệnh qua đời, chỉ để lại Mộ Dung Xu một mình một người.
Nhân Vân Phi qua đời trong cung vui sướng không khí phai nhạt chút. Hoàng đế vì Mộ Dung Xu ban thưởng tên, sau đó đem hắn giao cho cung nữ thái giám sẽ không quản sự . Hắn sủng ái chỉ có hoàng hậu vì hắn sinh hạ đứa nhỏ Mộ Dung Tang.
Thời gian nhoáng lên một cái chính là mười tám năm, mấy năm nay Thần Vũ Đế lại thêm không ít con nữ nhi, nhưng là tối được sủng ái hay là hắn trưởng tử Mộ Dung Tang.
"Cẩu nô tài, bản điện làm cái gì luân được đến ngươi tới quản?" Mộ Dung Tang một cước đem hầu hạ tiểu thái giám đá văng ra, âm nhu tuấn mỹ trên mặt phát lên phẫn nộ.
"Đại hoàng tử, nhị hoàng tử không phạm cái gì sai, ngươi như vậy phạt quỳ hắn như thế nào có thể đi? Cầu ngài buông tha nhị hoàng tử, nô tài cam nguyện vì nhị hoàng tử bị phạt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.